Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Trung Quốc "mách nước" cho đội nhà trước trận Việt Nam

Thứ Ba 01/02/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trong dịp Tết đã nhận được sự quan tâm lớn. Tất cả đều đặt quyết tâm cao trước thềm tái đấu.

ĐT Trung Quốc được "mách nước" trước thềm tái đấu Việt Nam

"Ở trận tái đấu với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tôi nghĩ rằng đội nhà cần có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Dai Wai Tsun là cái tên đầu tiên phải xuất hiện ở đội hình xuất phát. 30 phút thi đấu ở trận gặp Nhật Bản cho thấy khả năng kết nối của cầu thủ ấy là xuất sắc.

Tuy nhiên, Wei Shihao lại mang đến sự cá tính. Anh ấy có thể truyền lửa cho các đồng đội, khơi gợi tinh thần chiến đấu. Nếu Wei Shihao có thể kiểm soát cảm xúc và tập trung vào trận đấu, cậu ấy sẽ rất nguy hiểm", tờ Sina Sport dẫn nhận định của cựu danh thủ Xu Yang.

Cựu tuyển thủ Trung Quốc mách nước cho đội nhà  hình ảnh

ĐT Việt Nam đã thi đấu bùng nổ ở những phút cuối hiệp 2 trước Trung Quốc

Trong trận đấu thua 2-3 trước Trung Quốc, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo khi đó đã có những phút thi đấu bùng nổ ở cuối hiệp thi đấu thứ 2. Đó là lúc mà đoàn quân Rồng Vàng chơi trùng xuống và không còn giữ được sự tập trung.

Theo Xu Yang, đây là điểm yếu lớn nhất mà Trung Quốc gặp phải, ông đưa ra phân tích: "Ở hiệp hai, ĐT Trung Quốc mất dần đi sự kết nối giữa các tuyến, đây là điểm yếu mà đối thủ đã ngay lập tức khai thác. Việt Nam lúc này lại rất nguy hiểm, họ có thể dễ dàng vượt qua khu vực giữa sân và gây áp lực. Chúng ta phải phòng ngự ngay ở phần sân đối phương và phản công, duy trì được cường độ thi đấu”.

Trong khi đó, một cựu tuyển thủ khác là Xu Liang cũng dự đoán tuyển thủ trẻ Dai Wai Tsun sẽ xuất phát từ đầu. Cụ thể dự đoán về đội hình xuất phát của ĐT Trung Quốc: Thủ môn Wang Dalei; các hậu vệ Zheng Zheng, Zhu Chenjie, Jiang Guangtai, Zhang Linpeng; tiền vệ Wu Xi, Xu Xin, Luo Guofu, Dai Weijun, Wu Lei; tiền đạo Alan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X