Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Pháp hết lời khen ngợi Công Phượng, Quang Hải

Thứ Sáu 25/01/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà hai cầu thủ Công Phượng, Quang Hải đã thể hiện trước ĐT Nhật Bản, cựu tuyển thủ Pháp có bà nội người Việt, Yohan Cabaye đã có đôi lời khen ngợi.

Cựu tuyển thủ Pháp hết lời khen ngợi Công Phượng, Quang Hải

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 gặp đối thủ Nhật Bản. Trước một đối thủ có trình độ hơn hẳn, đoàn quân áo đỏ dù đã thi đấu rất cố gắng vẫn đành phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.


Yohan Cabaye hết lời khen ngợi Quang Hải, Công Phượng ở trận gặp Nhật Bản

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Quang Hại đã để lại nhiều dấu ấn bởi sự tự tin và những pha xử lý hết sức ấn tượng khiến hàng thủ Nhật Bản phải chao đảo. Chứng kiến trận này, cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye cũng có đôi lời khen ngợi cho bộ đôi sao trẻ người Việt.

“Việt Nam đã tiến một bước dài trên bản đồ bóng đá châu Á. Thật tiếc, vì hôm nay đội không thể ghi bàn. Khó có thể tưởng tượng được rằng, Việt Nam có thể chơi hay như thế trước đội bóng rất mạnh như Nhật Bản.

Số 19 Quang Hải và số 10 Công Phượng đã có trận đấu rất hay. Tôi nghĩ họ là những cầu thủ triển vọng trong tương lai của bóng đá Việt Nam”, Cabaye nhận xét.

Cabaye hiện tại đang chơi bóng ở UAE. Đó là lý do cựu sao Ngoại hạng Anh có nhiều thời gian theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đó cầu thủ này cũng tỏ ra ấn tượng với lối đá của Quang Hải và còn gửi tin nhắn riêng để chúc anh thi đấu tốt ở trận đấu tứ kết gặp ĐT Nhật Bản.

Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.
Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.
Đánh bại Việt Nam, Nhật Bản được mời tham dự Copa America 2019
Nước chủ nhà Brazil mới tiến hành bốc thăm chia bảng Copa America 2019, giải đấu cấp ĐTQG lớn nhất Nam Mỹ sẽ diễn ra vào mùa hè này với hai đội khách mời Nhật...
Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X