Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Quốc xin việc ở CLB TPHCM

Chủ Nhật 22/12/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Lee Jung-soo của tuyển Hàn Quốc trở thành trợ lý của HLV Chung Hae-seong ở CLB TP.HCM.
Đội á quân V.League 2019 tiếp tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng khi nhận cựu cầu thủ nổi tiếng ở Hàn Quốc vào thành phần ban huấn luyện. Lee Jung-soo ứng cử làm trợ lý cho ông Chung Hae-seong.

Lee xuất hiện trên sân Thống Nhất trong trận giao hữu giữa CLB TP.HCM với CLB Bình Dương vào chiều 21/12. Cựu tuyển thủ sinh năm 1980 chủ yếu quan sát trong ngày làm việc đầu tiên.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Quốc xin việc ở CLB TPHCM hình ảnh
Cựu danh thủ Hàn Quốc Lee Jung-soo trong ngày đầu làm việc với CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh/Zing.vn

Ông trở lại Hàn Quốc hoàn tất các giấy tờ sau đó quay về TP.HCM nhận nhiệm vụ mới. Lee đã chủ động gửi hồ sơ cho CLB của Việt Nam và muốn được làm việc cùng ông Chung Hae-seong.

Tiền bạc và đãi ngộ không phải là vấn đề mà cầu thủ từng chơi bóng ở Nhật Bản, Qatar, Trung Quốc và Mỹ quan tâm. Lee ngưỡng mộ ông Chung và đặt vấn đề để có cơ hội học hỏi ở vị trí cầm sa bàn sau khi giải nghệ.

Lee Jung-soo khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh từng ghi 2 bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2010 vào lưới Hy Lạp (thắng 2-0) và Nigeria (hòa 2-2) tại Nam Phi.

Lee đã có một số danh hiệu như vô địch AFC Champions League cùng Al Sadd, vô địch K League, FA Cup và League Cup cùng Suwon Samsung Bluewings. Anh ghi tổng cộng 5 bàn sau 54 trận cho tuyển Hàn Quốc.

Lee sẽ đảm nhận vai trò trợ lý trong ban huấn luyện của CLB TP.HCM trong mùa giải 2020. Vừa qua, đội chủ sân Thống Nhất đã nói lời chia tay với trợ lý Phùng Thanh Phương. Ông Phương chuyển sang công tác ở CLB Sài Gòn.

Mùa giải 2020, CLB TP.HCM sẽ thay CLB Hà Nội tham dự vòng loại AFC Champions League và AFC Cup. Họ có trận làm khách trên sân CLB Buriram United vào ngày 21/1/2020.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X