Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc: "Incheon không dùng Công Phượng để tiếp thị"

Chủ Nhật 10/03/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng chỉ được ra sân trong 1 phút ngắn ngủi ở trận đấu mới đây của CLB Incheon, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Chun Soo đã có những chia sẻ của mình về chuyện này.

Như vậy là tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho CLB Incheon Utd tại K-League khi được ra sân ở phút bù giờ cuối trận đấu tại vòng 2 diễn ra chiều qua 9/3.

Mặc dù vậy, việc Công Phượng chỉ được ra sân trong ít phút ngắn ngủi cuối trận khiến NHM Việt Nam tỏ ra không hài lòng với BHL Incheon.

Incheon không dùng Công Phượng để tiếp thị hay quảng cáo hình ảnh
Cựu danh thủ Hàn Quốc cho rằng Incheon không dùng Công Phượng để tiếp thị hay quảng cáo

Liên quan tới chuyện này, tờ Sport Seoul mới đây đã có cuộc phỏng vấn với  cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Chun Soo. Theo vị này thì việc Công Phượng chưa khẳng định được năng lực tại Hàn Quốc không phải vì Incheon chỉ coi anh là một bản hợp đồng mang tính chất thương mại.

“Chắc chắn Công Phượng không phải là hợp đồng tiếp thị hay để quảng cáo của Incheon United. Hãy xem cách cậu ấy di chuyển thông minh và thể hiện phong độ xuất sắc như thế nào tại ASIAN Cup 2019. Công Phượng hoàn toàn có đủ khả năng chơi bóng tại K-League”, Lee nói.

Là một cầu thủ nổi tiếng với nhiều lần khoác áo các đội bóng châu Âu cũng như đã có 78 trận thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, cựu tuyển thủ Lee Chun Soo cho rằng Công Phượng cần tiếp tục nhẫn nại để được trao cơ hội.

“Hiện tại Moon Chang Jin đang phải điều trị chấn thương, khi cậu ấy bình phục và trở lại thi đấu thì sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với một đồng đội chơi nhanh nhẹn và kỹ thuật như Công Phượng.

HLV Andersen đã làm việc ở CLB một thời gian và tôi nghĩ ông ấy chờ đợi các cầu thủ như Công Phượng phải đạt trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất thì mới sử dụng thường xuyên".

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV của Incheon là ông Andersen cũng khuyên tân binh đến từ Việt Nam cần trau dồi thêm thể lực và khả năng tranh chấp để có cơ hội ra sân tại K-League.

Video: Công Phượng trổ tài đá panenka tại Hàn Quốc

Công Phượng và màn ra mắt 1 phút: Đâu phải Incheon muốn thế
Như vậy là tiền đạo Công Phượng đã chính thức có màn chào sân K-League với thời gian thi đấu chỉ là ... 1 phút. Và đâu là nguyên nhân dẫn tới kịch bản không...
Công Phượng thừa nhận hạnh phúc khi được ra sân cho Incheon
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức được ra mắt CLB Incheon Utd.
HLV Incheon nói gì về quyết định để Công Phượng ra sân ở phút bù giờ?
Chia sẻ sau trận thắng Gyeongnam FC, HLV Incheon Utd đã lý giải về quyết định sử dụng tiền đạo Công Phượng.
VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng tại K-League 2019
Rốt cục, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã được ra mắt K-League 2019 song chỉ trong chưa đầy 2 phút ngắn ngủi. Tại phút 90+5 ở trận đấu Incheon vs Gyeongnam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X