Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ HAGL sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 2019?

Thứ Năm 15/08/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, LĐBĐ xứ Chùa Vàng đã tiết lộ cái tên nhiều khả năng sẽ làm tân HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan thay cho chiến lược gia Gama mới từ chức để chuyển sang dẫn dắt CLB Muangthong của Văn Lâm.

Ông Totchtawan Sripan sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan

Sau thất bại của U23 Thái Lan tại trận chung kết giải giao hữu Merlion Cup tại Singapore hồi đầu tháng 6 vừa rồi, HLV Alexandre Gama đã quyết định xin từ chức. LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng mau chóng bắt tay vào tìm kiếm một nhà cầm quân mới.

Cựu tuyển thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 2019 hình ảnh
Nhiều khả năng ông Totchtawan Sripan sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan tại Seagames 30

Theo đó, FAT được cho đã nhắm được một ứng viên sáng giá cho chiếc “ghế nóng” ở đội U23 Thái Lan. Đó là cựu danh thủ Totchtawan Sripan từng có thời gian khoác áo CLB HAGL tại Việt Nam.

“Sripan là một trong những HLV giỏi nhất ở Thái Lan hiện nay. Sở dĩ ông ấy không thành công ở CLB Suphanburi một phần do các cầu thủ trong đội không nghe theo ông ấy. Tôi chắc 80%, Sripan sẽ dẫn dắt U23  Thái Lan”, cựu GĐKT FAT Laohakul chia sẻ với truyền thông.

Được biết, khi còn chơi bóng, Totchtawan Sripan (sinh năm 1971) đã từng khoác áo các đội bóng tại Thái Lan như Bangkok Bank of Commerce, Police Tero và HAGL ở Việt Nam. Trong màu áo của đội bóng phố Núi, Sripan đã ghi được 13 bàn thắng sau 49 trận ra sân.

Sripan đã khoác áo ĐTQG Thái Lan trong giai đoạn 1992-2008, với bảng thành tích là 3 chức vô địch AFF Cup, cùng với đó là 4 chiếc HCV môn bóng đá nam tại SEA Games. Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Totchtawan Sripan đã dẫn dắt các CLB như Sripan Police United, Muangthong United và gần nhất là Suphanburi (đều tại Thái Lan).

Cựu HLV U23 Thái Lan chính thức dẫn dắt đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm
Nhà vô địch Thai League năm 2016 đã chính thức cho ra mắt HLV mới chỉ một ngày sau khi chia tay HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan.
HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức sau thất bại ở chung kết Merlions Cup
Với thất bại trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức.
Sau ĐTQG, tới lượt U23 Thái Lan thua thảm ở chung kết Merlion Cup
Chỉ trong vòng ít ngày, người Thái liên tiếp phải đón nhận thất bại ở các cấp độ đội tuyển. Sau ĐT Thái Lan, hôm qua 9/6, tới lượt U23 Thái Lan bại trận tại...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X