Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam dính chấn thương cực nặng tại AFC Cup

Chủ Nhật 11/02/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng trong ngày ra quân AFC Cup vừa qua, CLB SLNA đã phải nhận hung tin về chấn thương của thủ thành Nguyên Mạnh.

Tối 10/2, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) có chuyến làm khách ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 gặp đội chủ nhà Tampines Rovers, Singapore.

Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu thành công và giành trọn vẹn 3 điểm nhờ các pha lập công của Hồ Phúc Tịnh và Khắc Ngọc, tuy nhiên họ đã phải nhận một tổn thất rất lớn khi thủ thành số 1, Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương nặng và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cuu tuyen thu DT Viet Nam dinh chan thuong cuc nang tai AFC Cup hinh anh
Thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương cực nặng tại AFC Cup

Cụ thể trong pha băng ra giải nguy ở phút 23, thủ môn Nguyên Mạnh có pha bắt bóng bổng cận thành. Dù các cầu thủ đối phương chưa có tác động tới, nhưng do bật nhảy quá sớm nên Nguyên Mạnh bị lỡ đà. Điều này dẫn tư thế bắt bóng của anh không đúng kỹ thuật. Hệ quả là Nguyên Mạnh tiếp đất trong tư thế bị gãy gập tay trái. Băng ghi hình quay chậm cho thấy cánh tay bị gãy gập theo hình chữ L rợn người.

Được biết, ngoài yếu tố chủ quan thì chấn thương này cũng có một phần ảnh hưởng bởi mặt sân cỏ nhân tạo. Loại sân này cấu tạo nền rất cứng, với sợi cỏ nilon có độ trôi ít hơn cỏ tự nhiên. Đặc tính này khiến các cầu thủ khi tiếp đất sai tư thế có thể dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng. 

Hiện tại, Tổng giám đốc SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay, đội bóng đang chờ để xác định mức độ chấn thương của Nguyên Mạnh. Với chấn thương kinh hoàng này, cựu thủ môn ĐT Việt Nam chắc chắn vắng mặt trận Siêu cúp quốc gia ngày 24/2, và nguy cơ nghỉ hết giải AFC Cup lẫn lượt đi V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương cực nặng tại AFC Cup

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X