Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không có bàn thắng dẫn trước Việt Nam, ĐT Oman sẽ lâm nguy"

Chủ Nhật 10/10/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV đội tuyển Oman, ông Jamal Bakhsh Al-Balushi về trận đấu vào lúc 23h00 ngày 12/10 của thầy trò HLV Ivankovic trước ĐT Việt Nam.

Cựu HLV ĐT Oman đưa ra lời khuyên đanh thép cho đội nhà

Sau trận thua 1-3 trước Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Oman đang hướng đến trận đấu đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà. Chia sẻ trên tờ Kooora, cựu HLV ĐT Oman, ông Al Balushi nhận định đội nhà cần có bàn thắng sớm để nắm quyền kiểm soát tình hình:

"Đón tiếp Việt Nam tới đây, tuyển Oman sẽ được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Đội bóng của chúng ta sẽ được tiếp sức rất nhiều. Do đó, cần phải nhập cuộc trong trận đấu với lối chơi tấn công máu lửa ngay từ đầu. Việc ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước có ý nghĩa quan trọng với tuyển Oman.

Nếu không thể ghi bàn trước tuyển Việt Nam thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đối thủ chơi phòng ngự khá kín kẽ và không có nhiều khoảng trống. Bên cạnh đó, họ còn chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Vì vậy, việc ghi bàn sớm là điều vô cùng quan trọng với tuyển Oman.

Điều đó bắt buộc Việt Nam sẽ phải từ bỏ lối chơi quen thuộc. Điều này có thể giúp Oman có thêm những bàn thắng. Ở chiều ngược lại, nếu để đối thủ tử thủ càng lâu thì đội bóng của HLV Branko Ivankovic sẽ càng gặp khó khăn".

ĐT Oman

ĐT Oman tập luyện chờ đấu Việt Nam

Trước ngày đấu Việt Nam, ĐT Oman đã nhận tin xấu về tình hình lực lượng khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Zahir Al Aghbari (dính chấn thương trong trận đấu với Australia).

Sau 3 lượt trận đã qua ở vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam chưa có điểm nào với cả ba trận toàn thua trước Australia, Trung Quốc và Saudi Arabia. Trong khi đó, ĐT Oman đang có trong tay 3 điểm. Đoàn quân của HLV Ivankovic thắng một trận trước Nhật Bản (1-0), thua hai trận liên tiếp trước Saudi Arabia (0-1) và Australia (1-3).

Trận đấu đón tiếp thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà được xem là cơ hội tốt để ĐT Oman giành chiến thắng.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BThứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X