Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ HAGL tung chỏ vào mặt đối thủ ở Cúp Quốc gia 2023

Thứ Ba 11/07/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động phi thể thao của trung vệ Nguyễn Văn Hạnh đối với chân sút Rafaelson khiến anh bị truất quyền thi đấu trong trận Bình Định 2-1 Hà Tĩnh tối qua.
video

Vào tối qua 10/7, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chuyến làm khách tại Quy Nhơn khi chạm mặt đội bóng chủ nhà Topenland Bình Định trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

Kết quả chung cuộc, đội khách để thua 1-2, qua đó chấp nhận nhìn đối thủ đi tiếp ở sân chơi đấu cúp. Bên cạnh nỗi buồn thất trận, Hà Tĩnh còn đang đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Văn Hạnh ở trận kế tiếp sau khi cầu thủ này chơi xấu đối thủ và phải nhận thẻ đỏ. 

Cựu cầu thủ HAGL tung chỏ vào mặt đối thủ ở Cúp Quốc gia 2023 1
Nguyễn Văn Hạnh lao vào ngăn chặn pha thoát xuống của Rafaelson.

Tình huống diễn ra ở phút 70 của hiệp 2 khi Hà Tĩnh bị dẫn 0-2. Trong một pha phản công nhanh, Rafaelson đã có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn đội khách. Tuy nhiên Văn Hạnh đã kịp chạy về ngăn tiền đạo Bình Định đang bứt tốc. 

Điều đáng nói là thay vì tiếp tục truy cản, cựu cầu thủ của HAGL lại giật chỏ trúng mặt đối phương, buộc trọng tài Khổng Tam Cường phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Ngay lập tức Văn Hạnh đã phản ứng, nhưng không thay đổi được quyết định.

Nguyen Van Hanh danh cho vao mat Rafaelson. anh: Hoang Minh
Nguyễn Văn Hạnh đánh chỏ vào mặt Rafaelson. Ảnh: Hoàng Minh

Chơi ở thế thiếu người song Hà Tĩnh không sụp đổ. Họ thậm chí dồn lên tấn công và rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 85 nhờ công của ngoại binh Diallo trên chấm đá phạt đền. Song điều đó là không đủ để họ có thể lật ngược thế cờ khi quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi.

Với việc đánh bại Hà Tĩnh, Bình Định đã có lần thứ hai liên tiếp lọt vào bán kết Cúp Quốc gia. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Viettel và Nam Định. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X