Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam trở thành trợ lý của HLV Chung Hae-seong

Thứ Sáu 25/09/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Chung Hae-seong đã lựa chọn cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn cho vị trí trợ lý tại CLB TPHCM.

 Mới đây, ban huấn luyện của CLB TPHCM đã có những thay đổi. Vì lý do gia đình, HLV thể lực Lee Jung-soo đã xin nghỉ để có thể trở lại Hàn Quốc. Người được HLV trưởng Chung Hae-seong lựa chọn để khỏa lấp chỗ trống là cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn. 

Như vậy, trong ê-kíp của mình, HLV Chung Hae-seong có 3 trợ lý người Việt Nam là Nguyễn Ngọc Thọ, Trần Minh Quang và Lương Trung Tuấn.

Cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn sinh năm 1977. Trong sự nghiệp của mình, ông từng khoác áo nhiều CLB khác nhau như Cảng Sài Gòn, HAGL, Bình Định và Becamex Bình Dương. Ông cũng từng 3 lần được nâng cao chiếc cúp vô địch V-League và 2 lần giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia. Năm 2002, Lương Trung Tuấn được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam. Trước khi đến với TPHCM, ông Lương Trung Tuấn cũng đang làm công tác huấn luyện tại Học viện bóng đá Juventus Việt Nam.

Luong Trung Tuan
Cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn gia nhập đội ngũ trợ lý cho HLV Chung Hae-seong

Trong buổi tập sáng 24/9 vừa qua, ông Lương Trung Tuấn đã có ngày làm việc đầu tiên trên cương vị mới. Đây là buổi tập của CLB TPHCM để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Nam Định tại vòng 12 V-League sẽ diễn ra vào chiều ngày 26/9.

Hiện tại trên BXH, CLB TPHCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong nhận được nhiều chờ đợi sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội bóng thành phố mang tên Bác lại chưa có được sự ổn định và chơi đúng như kỳ vọng.

Thế Trung

BTC chốt ngày ĐT Việt Nam bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup
LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ấn định thời gian diễn ra AFF Cup 2021 sau khi giải đấu trong năm 2020 bị hoãn vì dịch COVID 19.
Trưởng đoàn HAGL thừa nhận khó khăn khi phải đá trên sân Vinh
Chia sẻ trước vòng 12 V-League 2020, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán chủ nhà SLNA.
V-League 2020 trở lại: Chuyên gia Phan Anh Tú chỉ tên đội bóng vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã đánh giá cao khả năng vô địch V-League mùa này của CLB Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X