Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chính thức sang Thái Lan thi đấu

Chủ Nhật 04/02/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michal Nguyễn, cựu trung vệ ĐT Việt Nam đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Air Force Central của Thái Lan.

 
Sau Hoàng Vũ Samson, cầu thủ quốc tịch Việt Nam thứ hai sang Thái Lan chơi bóng là Michal Nguyễn. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Séc chuyển sang khoác áo CLB Air Force Central, đội bóng đang thi đấu tại Thai League 1.
 
Cuu trung ve DT Viet Nam chinh thuc sang Thai Lan thi dau hinh anh
Michael Nguyễn (trái) từng khoác áo ĐT Việt Nam.

Trước khi chuyển tới Thái Lan, Michal Nguyễn khoác áo Becamex Bình Dương, ra sân 36 trận tại V-League nhưng không gây được nhiều ấn tượng. Trung vệ 28 tuổi có thể hình tốt với chiều cao 1m84 nhưng kỹ năng không mấy ấn tượng.
 
Năm 2013, cầu thủ Việt kiều này từng được gọi lên ĐT Việt Nam, có 2 lần ra sân nhưng không chiếm được lòng tin của các chiến lược gia nội. Ngoài chiều cao lý tưởng, kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng của Michal Nguyễn không hơn các cầu thủ nội.
 
Đây là cầu thủ quốc tịch Việt Nam sang Thái Lan thi đấu theo suất ASEAN. Trước đó, Hoàng Vũ Samson cũng rời Hà Nội FC để gia nhập Buriram United. Một số câu lạc bộ tại Thái Lan đang để mắt đến những cầu thủ Việt Nam khi LĐBĐ nước này tăng thêm một suất dành cho các cầu thủ khu vực Đông Nam Á nhằm mục đích quảng bá giải đấu. 
 
Michal Nguyễn sinh năm 1989 tại Tiệp Khắc, có cha người Việt, mẹ người CH Séc. Trước khi trở lại Việt Nam, cầu thủ này từng khoác áo CLB FK Baník Most tại Czech 2.Liga.

HLV Mai Đức Chung nhận xét về lối chơi của U23 Việt Nam
Vị HLV từng dẫn dắt ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 cho rằng ĐT U23 Việt Nam đã có một trận đấu rất đáng xem trước đội bóng rất mạnh là ĐT U23 Hàn Quốc.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X