Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ Danny van Bakel gửi lời khuyên tới Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 03/07/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ từng có thời gian dài thi đấu ở V-League hi vọng sẽ tìm được phương án phù hợp để giúp Đoàn Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan chơi bóng.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ của Thanh Hóa, Danny van Bakel cho biết mình đang cố gắng tìm phương án B cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Bakel được xem là cầu nối quan trọng giúp Đoàn Văn Hậu chuyển sang Hà Lan chơi bóng. Vì thế không ngạc nhiên khi vị cựu danh thủ người Hà Lan này tỏ ra sốt sắng về chuyện tương lai của Văn Hậu.

Bakel rat muon khoac ao DT Viet Nam
Bakel hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ trụ lại ở Hà Lan

Danny van Bakel cho hay: "Tôi tin SC Heerenveen là nơi tốt nhất cho Văn Hậu. Hy vọng các bên sẽ đi đến một thỏa thuận. Tôi không phải là nhà môi giới hay đại diện cầu thủ nhưng nếu không giúp được vụ này, tôi sẽ cố gắng tìm phương án B cho cậu ấy".

"SC Heerenveen thích Văn Hậu và cậu ấy cũng muốn ở lại Heerenveen. Tôi nghĩ mùa giải tiếp theo sẽ hứa hẹn, Hậu có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Nếu trở về V-League lúc này, cậu ấy không học thêm được điều gì nữa"

Bản hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen đã kết thúc vào hôm 30/6 vừa qua. Lúc này các bên vẫn đang xúc tiến để đi tới một bản giao kèo mới. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất vẫn là khoản lương lên tới 400 nghìn euro trước thuế mà cầu thủ quê Thái Bình đang nhận. Với tình hình khó khăn hiện tại, đội chủ sân Abe Lenstra không muốn bỏ số tiền quá lớn cho Văn Hậu mà muốn có nhà tài trợ Việt Nam làm chuyện này.

Nói về thương vụ Đoàn Văn Hậu, trang Feanonline mới đây cũng có nhận xét: “Thị trường chuyển nhượng quốc tế chính thức mở cửa từ đêm qua lúc 00h00 và các cầu thủ hết hạn hợp đồng sẽ không còn nằm trong biên chế CLB. SC Heerenveen chỉ còn 18 cầu thủ, trong đó có cả những cầu thủ trẻ.

Trong khi đó tương lai Đoàn Văn Hậu vẫn là một dấu hỏi. Cầu thủ biên chế Hà Nội FC đã không còn chơi bóng từ tháng Ba nhưng phía Heerenveen đang đàm phán Hà Nội và các nhà tài trợ từ Việt Nam về việc ở lại Friesland lâu hơn".

HLV thủ môn Heerenveen muốn Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan
Trong một chia sẻ gần đây, HLV thủ môn Raymond Vissers của SC Heerenveen đã cho rằng việc tiếp tục ở lại Hà Lan sẽ tốt hơn cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
VIDEO: HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ về Đoàn Văn Hậu
Trong buổi tập chiều nay 2/7, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT U22 Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X