Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Phó ban trọng tài VFF: Duy Mạnh không hề cố ý dùng tay chơi bóng

Thứ Sáu 03/09/2021 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước ngoặt của trận đấu Saudi Arabia vs Việt Nam đến từ tình huống trọng tài rút thẻ đỏ Duy Mạnh và cho đội chủ nhà hưởng penalty.

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ

Ngay đầu hiệp 2, Duy Mạnh lăn xả ngăn cản cú dứt điểm của cầu thủ Saudi Arabia. Trọng tài sau khi check VAR quyết định cho Saudi Arabia hưởng phạt đền. Không những vậy, ông còn rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của trung vệ số hai khi trước đó ít phút anh nhận án phạt tương tự do lỗi phản ứng.

VIDEO: Tình huống trọng tài cho Saudi Arabia hưởng penalty và rút thẻ đỏ Duy Mạnh

video

 

Trên trang Facebook cá nhân, chuyên gia Đoàn Phú Tấn, cựu giảng viên trọng tài FIFA và cũng là cựu Phó ban trọng tài VFF bày tỏ quan điểm về pha bóng này:

"Hoàn toàn không phải là cố ý dùng tay chơi bóng, nhưng cầu thủ có thể phải chấp nhận sự rủi ro để bị phạt khi chơi bóng mà tư thế tay mở rộng, giơ cao, rồi bóng trúng tay. Nhưng thẻ vàng thì tôi không hiểu được. Ai hiểu, mách giùm."

Ông Tấn giải thích thêm ở dưới phần bình luận: "Ngã mà bóng trúng cái tay đang chống đất mới không lỗi. Còn trúng tay giơ lên là lỗi đấy!"

Pha bóng kể trên trở thành bước ngoặt của trận đấu. Ngay sau đó, Saudi Arabia gỡ hòa do công của Al Dawsari trên chấm penalty.

Chỉ còn chơi với 10 người, ĐT Việt Nam chẳng còn là chính mình. Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thêm 2 bàn thua, qua đó khép lại trận đấu với thất bại 1-3.

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và suýt tạo nên bất ngờ. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...
Tình huống Văn Thanh cứu bàn thua mười mươi cho ĐT Việt NamTình huống Văn Thanh cứu bàn thua mười mươi cho ĐT Việt Nam
Không chỉ là người phát động tấn công để Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trận đấu, Văn Thanh còn có pha cứu thua xuất thần ở đầu hiệp 2 cho ĐT Việt Nam khi hỗ trợ...
VIDEO: Quang Hải sút xa đẳng cấp cháy lưới Saudi ArabiaVIDEO: Quang Hải sút xa đẳng cấp cháy lưới Saudi Arabia
Ngay ở phút thứ 3, Việt Nam bất ngờ mở tỉ số vào lưới Saudi Arabia nhờ cú sút xa đẹp mắt ngoài vòng 16m50 của Quang Hải.
Video tổng hợp Saudi Arabia vs Việt Nam (vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp Saudi Arabia vs Việt Nam (vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Saudi Arabia vs Việt Nam hôm nay 3/9/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Saudi Arabia vs Việt Nam vòng loại World...

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X