Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý U19 Việt Nam: Tôi không tin HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên quân HAGL

Thứ Tư 02/03/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Dương Minh Ninh được chọn là 1 trong 5 trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở U23 và ĐT Việt Nam. Cựu trợ lý của HLV Graechen được kỳ vọng sẽ là người chắp cánh cho lứa Công Phượng ở các ĐTQG.

HLV Huu Thang
HLV Hữu Thắng

Sau nhiều đắn đo, HLV Hữu Thắng đã chọn được 5 vị trợ lý ưng ý nhất là Lư Đình Tuấn, Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng, Trần Mạnh Hùng và Dương Minh Ninh. Trong số này, ông Dương Minh Ninh được biết đến như là một trong những người phát hiện ra lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào năm 2007. Vị trợ lý này cũng được coi là “tổng quản” của U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen từng gây tiếng vang trong năm 2013, 2014.

Việc chọn trợ lý Dương Minh Ninh có thể thấy rõ kế hoạch sử dụng cầu thủ HAGL làm nòng cốt của HLV Hữu Thắng. Dù vậy là người trong cuộc thì vị trợ lý này cho rằng chiến lược gia 44 tuổi sẽ làm vì cái chung chứ không ưu tiên địa phương nào. Ông Ninh nói: “Tôi không cho rằng, HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên hay thiên vị việc chọn cầu thủ của bất kỳ đội nào. Cứ cầu thủ giỏi sẽ được triệu tập. Dĩ nhiên, tôi hy vọng anh Thắng sẽ lựa chọn thế hệ tài năng đầu tiên của Học viện HAGL JMG Arsenal, trong đó có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay những cầu thủ trẻ giỏi khác nữa”.

Khi cả làng bóng đá “than khóc” cho HAGL
Chỉ cần sự yêu mến đơn thuần, NHM bỏ qua cái gọi là luật chơi để ủng hộ đội bóng mình yêu thích dù điều đó có sai đến đâu. Và rất rất đông CĐV đang “khóc than”...

Còn về bản hợp đồng giữa HLV Hữu Thắng và VFF sẽ được công bố vào lúc 14h30 chiều nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nói về vấn đề này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Hợp đồng giữa đôi bên đã được đàm phán rất kỹ lưỡng, thận trọng và cụ thể đến từng chi tiết trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa và môi trường làm việc tốt nhất cho Hữu Thắng. Giao cho Hữu Thắng những quyền hành lớn về đội tuyển quốc gia, đội U23 quốc gia, song VFF cũng phải chia sẻ trách nhiệm và trở thành nơi hậu thuẫn vững chắc cho anh. VFF không phó mặc mọi công việc ở tuyển cho Hữu Thắng”.

Nhiệm vụ mà Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT và Liên đoàn giao cho HLV Hữu Thắng là vô địch SEA Games 2017 và cố gắng vào chung kết AFF Cup 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X