Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiệm cận Hàn Quốc

Thứ Ba 05/05/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần dây, ông Bae Ji Won – cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh và hoàn toàn có thể tiệm cận tới trình độ của bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản.

Là người từng có thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV thể lực của tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Bae Ji Won hiểu rất rõ về trình độ của các cầu thủ Việt Nam.

Cựu trợ lý thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiệm cận Hàn Q hình ảnh
HLV thể lực Bae Ji Won đánh giá cao đẳng cấp của bóng đá Việt Nam

Và trong một chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Bae Ji Won tiết lộ, tinh thần mạnh mẽ và sự đồng lòng đoàn kết của các cầu thủ chính là bí quyết giúp bóng đá Việt Nam có được thành công ở VCK U23 châu Á 2018, VCK Asian Cup 2019 trong những năm qua.

Vị cựu trợ lý của thầy Park đồng thời cũng khẳng định bóng đá Việt Nam hoàn toàn đủ sức để tiệm cận trình độ của bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản.

“Việt Nam hiểu tiềm năng và tương lai của mình sẽ ra sao. Ngay cả khi các cầu thủ không giành được thành tích xuất sắc, nền tảng bóng đá trẻ vẫn cần phải được giữ vững. Như vậy thì đẳng cấp của bóng đá Việt Nam có thể tiệm cận được các đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc,…”, ông Bae khẳng định.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam hồi đầu năm ngoái để sang dẫn dắt CLB Avenir tại Malaysia, vào tháng 3/2019, vị HLV Hàn Quốc này đã trở lại Việt Nam đầu quân cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Sự có mặt của ông Bae Ji Won là nét mới rất tích cực với đội bóng phố Biển. Và góp phần giúp đội bóng này đặt mục tiêu thăng hạng trong một vài năm nữa.

Busquets Việt Nam nhận tin không vui về tình hình chấn thương
Với việc gặp chấn thương nặng hơn dự kiến, tiền vệ Huy Hùng của CLB Quảng Nam cần thêm ít nhất 1 tháng để phục hồi trước khi trở lại sân cỏ.
UAE có thể sử dụng một HLV ít tên tuổi để đấu ĐT Việt Nam
Theo báo giới Tây Á, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG UAE đã có chủ. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian.
HLV Park Hang Seo thể hiện độ quái khi giành vàng SEA Games 30
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh hành trình chinh phục thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 cùng các cầu thủ U22 Việt...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X