Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ cách để Công Phượng ghi bàn tại K-League

Thứ Sáu 05/04/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có quãng thời gian dài gắn bó với Công Phượng tại ĐTQG Việt Nam mà mới đây cựu trợ lý HLV Park Hang-seo đã có những lời khuyên giúp cho tiền đạo trẻ xứ Nghệ có thể chơi tốt tại các trận đấu sắp tới.

Cách nào cho Công Phượng nổ súng tại Hàn Quốc?

Trong trận đấu gặp Daegu, Công Phượng lần đầu tiên được HLV Andersen tin tưởng đưa ra sân và được thi đấu hết 90 phút. Đây được coi là cột mốc lịch sử hứa hẹn tương lai tươi đẹp cho tiền đạo Việt Nam. Anh đã ít nhiều không để HLV người Na Uy thất vọng khi đã có một trận đấu cực kỳ năng nổ.

Công Phượng đã có những pha qua người khéo léo trước đội bạn để tạo ra cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Không những thế, CP23 còn lui sâu xuống để hỗ trợ hàng phòng ngự. Mặc dù vậy Công Phượng không thể cứu vãn được tình hình khi đội nhà để thua đau đớn 0-3.

Cựu trợ lý thầy Park chỉ cách để Công Phượng ghi bàn tại KLeague hình ảnh
Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo có đôi lời chia sẻ giúp Công Phượng tỏa sáng tại Hàn Quốc

Tờ Seoul Sport đã nhận xét : “Khi thật đáng tiếc cho Công Phượng trong trận đấu hôm ấy chính là anh không thể tung cú sút nào về phía khung thành của đối phương”.

Sau sự thể hiện ổn của Phượng trong trận đấu vừa rồi, cựu trợ lý thầy Park là ông Bae Ji-won đã bày cách để anh có thể chơi tốt hơn trong các trận đấu sắp tới của Incheon.

 "Công Phượng là một cầu thủ giỏi và sở hữu những điểm mạnh riêng của mình. Cậu ấy có khả năng đi bóng kỹ thuật, tốc độ và xoay sở ở phạm vi hẹp rất tinh tế. Tuy nhiên, cái khó của Phượng chính là thể hình thấp bé so với các cầu thủ tại K.League.

Các hậu vệ to cao nhưng không phải là không có điểm yếu. Chỉ cần cậu ấy tìm cách thoát pressing, tận dụng triệt để kỹ thuật cá nhân của mình thì việc ghi bàn sẽ không còn nằm ngoài tầm với. Tôi tin Công Phượng sẽ cải thiện tình hình và toả sáng tại Incheon United" ông Bae Ji-won cho hay.

Video: Incheon 0-3 Daegu



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X