Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương bổ nhiệm trợ lý mới, để "lão tướng" 41 tuổi dự V.League 2022

Thứ Hai 25/07/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc bổ nhiệm trợ lý Lư Đình Tuấn, CLB Bình Dương gây bất ngờ khi đăng ký "lão tướng" Huỳnh Kesley thi đấu ở phần còn lại của V.League 2022.

Bình Dương bổ nhiệm trợ lý mới, đưa "lão tướng" 41 tuổi dự V.League 2022

Mới đây, đội bóng đất thủ đã bất ngờ thông báo về việc HLV Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng sẽ về làm trợ lý cho HLV Đặng Trần Chỉnh tại CLB Bình Dương trong giai đoạn quyết định của mùa giải 2022.

Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc cựu danh thủ Lư Đình Tuấn sẽ gia nhập công tác huấn luyện tại Sài Gòn sau khi rời TP.HCM. Việc có sự góp sức của hai trợ lý giàu kinh nghiệm như Đình Tuấn và Bá Hùng tại Bình Dương hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Gò Đậu sẽ bứt tốc ở phần sau của mùa giải.

HLV Lư Đình Tuấn là một trong số những HLV đầu tiên của Việt Nam sở hữu bằng pro của AFC. HLV sinh năm 1968 được nhớ tới bởi phần đông người hâm mộ sau thời gian làm trợ lý cho HLV Park tại ĐT Việt Nam. Năm 2012, HLV Lư Đình Tuấn từng dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự vòng loại U22 châu Á.

Không chỉ bổ sung lực lượng nơi ban huấn luyện, đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” cũng gây bất ngờ khi đăng ký “lão tướng” Huỳnh Kesley thi đấu từ giai đoạn 2 của V.League 2022.

Becamex Binh Duong ra mat tro ly Huynh Kesley Alves
Huỳnh Kesley Alves khi còn thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM

Huỳnh Kesley năm nay đã 41 tuổi, anh chia tay sự nghiệp cầu thủ từ cuối mùa giải 2019 sau đó chuyển về Bình Dương làm công tác huấn luyện trẻ. Ở mùa giải 2022, anh tham dự thành phần ban huấn luyện của đội tại V.League 2022.

Tuy nhiên, việc các ngoại binh thi đấu kém hiệu quả khiến ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định bất ngờ khi để Huỳnh Mùa giải 2022, anh có mặt trong thành phần ban huấn luyện của B.Bình Dương tại V.League 2022.

Việc đưa chân sút kỳ cựu này quay lại thi đấu là một bất ngờ lớn của đội bóng đất Thủ, có lẽ thời gian qua các ngoại binh của đội bóng này vẫn chưa ghi được bàn thắng khiến ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định để cựu binh này kết hợp với Tiến Linh để tạo nên sức mạnh nơi hàng công.

Sau 8 vòng đã đấu, Bình Dương đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Hà Nội tới 8 điểm. Mục tiêu đặt ra đầu mùa giải của đội bóng này là lọt vào top 3 cuối mùa đang khá xa vời nên những thay đổi về mặt nhân sự hứa hẹn sẽ giúp Bình Dương chuyển mình trong thời gian tới.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X