Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở SLNA

Thứ Sáu 25/12/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp cầm quân của mình khi vừa được chỉ định làm HLV phó đội U19 SLNA.

Sau khi lập thành tích cùng đội U17 SLNA giành chức vô địch quốc gia 2020, mới đây, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Phạm Văn Quyến đã nhận thêm nhiệm vụ mới ở cấp độ trẻ của bóng đá xứ Nghệ.

Cựu tiền đạo Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới ở SLNA hình ảnh
Cựu tiền đạo Văn Quyến vừa được cử làm HLV phó đội U19 SLNA.

Cụ thể, Quyến 'béo' vừa được chọn làm HLV phó đội U19 SLNA tham dự vòng loại giải U19 quốc gia diễn ra vào năm 2021 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để Văn Quyến thử thách bản thân cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trên hành trình trở thành một nhà cầm quân tài ba trong tương lai.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, cá nhân Văn Quyến được giao nhiệm vụ ở các cấp độ trẻ của bóng đá xứ Nghệ. Trong các năm trước đó, anh đều đóng góp vai trò quan trọng giúp bóng đá trẻ SLNA giành được các thành tích cao.

Bên cạnh Văn Quyến, U19 SLNA sẽ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Phạm Bùi Minh cùng các trợ lý là Đinh Văn Dũng, Lê Kỳ Phương, Lê Kỳ Đại với Trần Quang Dũng.

Đội U19 SLNA sẽ là tập hợp các gương mặt vừa vô địch U17 quốc gia 2020 như Cái Văn Quỳ, Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Công Huy và Nguyễn Văn Bách - Cầu thủ xuất sắc nhất Giải U17 Quốc gia.

Thời gian diễn ra Vòng loại của U19 SLNA từ ngày 10 - 21/01/2021, lượt về từ ngày 23/01 - 02/02/2021 tại Kon Tum.

Cặp đôi Thanh Bình - Văn Quyến bất ngờ chinh chiến ở giải U21 Quốc gia
Hai cựu tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam Phan Thanh Bình và Phạm Văn Quyến sẽ hợp sức để cùng đội U21 Đồng Tháp tham dự Vòng loại giải bóng đá U21 quốc...
ẢNH: Văn Quyến giành hattrick vô địch khi cùng U17 SLNA đăng quang
Phạm Văn Quyến vừa có thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập khi cùng U17 SLNA lên ngôi vô địch tại VCK U17 quốc gia - Next Media 2020.
Văn Quyến muốn truyền lại tư chất cho các cầu thủ trẻ SLNA
Cùng U17 SLNA giành ngôi vô địch, cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến muốn truyền tải những tư chất của bản thân cho các lứa cầu thủ trẻ.
Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức đồng loạt lên tiếng sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl
Những chân sút một thời của bóng đá Việt Nam đều có những chia sẻ sau khi biết tin HLV Alfred Riedl đã trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X