Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam tỏa sáng giúp đội bóng Hàn Quốc thăng hạng

Thứ Hai 08/10/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoác áo CLB Siheung Citizen, cựu tiền đạo ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi đã thi đấu vô cùng ấn tượng để giúp đội bóng này giành chức vô địch K3 League Basic.

Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi tỏa sáng tại Hàn Quốc

Sau khi tiền vệ Xuân Trường và Nguyễn Hữu Anh Tài về nước, Nguyễn Hữu Khôi hiện đang là cầu thủ duy nhất của Việt Nam còn đang thi đấu tại Hàn Quốc. Dù Siheung Citizen không phải một đội bóng tên đuổi (đang chơi ở giải hạng 5 Hàn Quốc) song đây dường như lại là môi trường khá phù hợp với cầu thủ Việt.

Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi tỏa sáng giúp đội bóng Hàn Quốc lên hạng hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng Siheung Citizen 

Ngay khi vừa 'chân ướt chân ráo' tới xứ sở Kim chi, Hữu Khôi đã nhanh chóng cho thấy tài săn bàn của mình. Ngay trận ra quân anh đã ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt 2-0. 

Mặc dù không thường xuyên được trao cơ hội, thế nhưng Hữu Khôi vẫn luôn tận dụng tốt mỗi khi ra sân. Tính tới hiện tại, Hữu Khôi đã đóng góp 4 pha lập công của Siheung Citizen.

Cuối tuần qua, Siheung Citizen đã chính thức đăng quang sớm 2 vòng đấu với 43 điểm sau 18 trận. Họ sẽ lên chơi tại K3 League Advance (hạng 4 Hàn Quốc) mùa sau. Đây sẽ là cơ hội tốt để Hữu Khôi thử thách bản thân để cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của đội bóng Hàn Quốc.

Dù chỉ đá cho đội bóng hạng thấp của Hàn Quốc song có thể xem khoảng thời gian khoác áo Siheung đã giúp cựu tiền đạo ĐT U23 Việt Nam "đổi đời". Anh không chỉ được thi đấu, trải nghiệm ở nền bóng đá hàng đầu châu Á mà còn được nhận mức lương lên tới gần 50 triệu đồng/tháng.

Với những đóng góp của Hữu Khôi, CLB Siheung Citizen có thể xem xét giữ chân anh lại tiếp tục thi đấu ở mùa tới tại K3 League Advance (hạng 4 Hàn Quốc). Được biết, hợp đồng hiện tại của chân sút quê Thái Bình với Siheung Citizen chỉ còn thời hạn đến đầu năm 2019.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự tự tin về màn trình diễn của các học trò tại AFF Cup sắp tới.
“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Tuyển U17 và U19 Việt Nam cùng thắng đậm
Hai đội bóng trẻ của Việt Nam đều giành những thắng lợi trong những trận giao hữu ngày 6/10.
HLV Lê Thụy Hải: “ĐT Việt Nam không được đá giao hữu cũng lo đấy”
Vì thời gian gấp gáp, ĐT Việt Nam sẽ không có trận đấu giao hữu nào trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và HLV Lê Thụy Hải có nói về chuyện này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X