Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình: “Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp”

Thứ Hai 24/06/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo ĐT Việt Nam – Phan Thanh Bình thì Công Phượng nên quay trở lại V.League để chơi cho CLB HAGL vì châu Âu quá tầm với tiền đạo xứ Nghệ.

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình: “Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp”

Sau khoảng 4 tháng thi đấu trong màu áo của Incheon – Hàn Quốc thì Công Phượng đã quyết định chia tay đội bóng này để đi tìm cho mình những thử thách mới hơn tại trời Âu. Điểm đến tại châu Âu mà tiền đạo xứ Nghệ sẽ cập bến được xác nhận chính là CLB Clermont Foot – một CLB hạng 2 của nước Pháp. Tại đây, tiền đạo xứ Nghệ sẽ được thử việc trong vòng 1 tháng.

Được biết, Clermont Foot là đội bóng hạng 2 thuộc vùng Auvergne-Rhône-Alpes, miền Đông Nam nước Pháp. Trong quá khứ, đội bóng này chưa một lần thăng hạng lên chơi ở giải đấu hàng đầu nước Pháp là Ligue 1 nhưng từng lọt vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp mùa giải 1996/1997.

Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp hình ảnh
Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình: “Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp”

Trước thông tin trên, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là Phan Thanh Bình đã có lời nhận xét của mình xoay quanh vấn đề này trên Saostar:

“Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp. Đó là môi trường bóng đá đỉnh cao hàng đầu thế giới. Ở Pháp, nhiều cầu thủ châu Phi thi đấu nên tính cạnh tranh với Công Phượng là quá lớn. Tôi nghĩ quá tầm so với Phượng. Bây giờ, thời điểm này với Công Phượng rất quan trọng để tìm lại phong độ nhằm giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games vào cuối năm nay.

Tôi tin rằng Công Phượng chơi tốt sẽ có một suất dự SEA Games 30. Cậu ấy sẽ là cầu thủ tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của HLV Park Hang Seo. Thế nên, Công Phượng nên cân nhắc chuyện trở lại chơi cho CLB HAGL, điều này giúp Phượng không mất thời gian hoà nhập. Phượng sẽ sớm chơi với phong độ tốt nhất.

Ngược lại, Phượng ra nước ngoài thi đấu thì cần quãng thời gian hoà nhập, thích ứng mọi thứ. Đây là vấn đề cần tính đến với Phượng nếu muốn sang Pháp chơi bóng”.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang tập luyện tại CLB HAGL để chờ hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi sang thi đấu tại đội bóng nước Pháp - Clermont Foot.

Tiết lộ bến đỗ mới của Công Phượng nếu thử việc thất bại tại Pháp
Công Phượng được đồn đoán sẽ đầu quân cho một đội bóng tại Thai League nếu thử việc thất bại tại Pháp.
Công Phượng từng từ chối đội bóng đá Cup C1 để tới Pháp thử việc
Theo một thông tin mới đây, tiền đạo Công Phượng đã không gia nhập đội bóng sẽ tham dự vòng loại UEFA Champions League mùa tới FK Sarajevo. Thay vào đó, anh...
Công Phượng nhận được lời khuyên từ tiền đạo Pháp trước khi tới Ligue 2
Chân sút đang chơi bóng tại Khánh Hòa, Youssouf Toure mới đây đã đưa ra lời khuyên cho Công Phượng trước khi anh sang Pháp thử việc.
Đội bóng Pháp chính thức xác nhận sẽ thử việc Công Phượng
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức sang thử việc tại CLB Clermont Foot vào cuối tháng 6 tới. Đó là thông tin vừa được ban lãnh đạo đội bóng này tiết lộ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X