Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến chia tay SLNA

Thứ Hai 01/03/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyến béo được cho đã chia tay SLNA sau một thời gian dài gắn bó để đi tìm những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Và SLNA đã hồi âm về chuyện này.

Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến được cho là vừa có quyết định chia tay SLNA để chính thức trở thành HLV trưởng của U21 Đồng Tháp. Tại đây, Quyến 'béo' sẽ cùng người đồng đội cũ là Phan Thanh Bình sát cánh tại giải U21 Quốc gia 2021.

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến bất ngờ chia tay SLNA hình ảnh
HLV Phạm Văn Quyến sẽ dẫn dắt độ U21 Đồng Tháp

Sau khi giã từ sân cỏ, Phạm Văn Quyến đã theo học làm huấn luyện viên và kinh qua nhiều cấp độ đội trẻ của SLNA. Danh thủ sinh năm 1984 từng giúp U11 SLNA vô địch Quốc gia năm 2018.

Chỉ sau đó 1 năm, thần đồng bóng đá Việt Nam ngày nào giúp đội U15 SLNA ‘vô đối’ tại giải U15 Quốc gia 2019. Và đến năm ngoái, 'thằng Quyến béo' tiếp tục khẳng định được 'sự mát tay' của mình khi cùng HLV Lê Kỳ Phương giúp U17 SLNA đoạt chức vô địch U17 Quốc gia 2020 - danh hiệu mà đội U17 xứ Nghệ đã đau đáu chờ đợi suốt 8 năm qua.

Với thành tích giành 3 chức vô địch liên tiếp trong 3 năm với các đội trẻ SLNA, cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đã được nhiều đội bóng để mắt tới. Và cuối cùng anh đã chuyển tới đầu quân cho đội bóng bưng biền Đồng Tháp.

Tuy nhiên khi được hỏi về việc này, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh lại mang tới một thông tin bất ngờ: "Chắc không có chuyện đó đâu. Thời gian qua SLNA không nhận được lời đề nghị nào từ Đồng Tháp về Văn Quyến cả. Đó chắc là tin không đúng rồi".

Ông Nguyễn Hồng Thanh cũng cho biết hiện tại Phạm Văn Quyến vẫn tập trung cho công việc ở U19 SLNA, khả năng cao sẽ cùng đội tham dự vòng chung kết U19 quốc gia diễn ra từ 21/3 - 6/4 tại Bình Dương.

CLB SLNA đầu tư khủng, quyết nâng cấp mặt sân VinhCLB SLNA đầu tư khủng, quyết nâng cấp mặt sân Vinh
BLĐ đội bóng SLNA mới đây đã quyết định trích số tiền 300 triệu đồng từ ngân sách hoạt động để tu bổ, nâng cấp mặt sân Vinh trong thời gian V-League đang tạm...
CLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủCLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủ
Dù vừa trải qua một năm khó khăn do dịch Covid-19, hai đội bóng Hà Nội và SLNA vẫn tuyên bố thưởng Tết cho các cầu thủ.
Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X