Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức xuất hiện với vai trò mới

Thứ Năm 22/09/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Nguyễn Anh Đức đã có trận đấu đầu tiên đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong vai trò trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức xuất hiện với vai trò mới

Tối 21/9 trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Singapore thuộc khuôn khổ giải đấu giao hữu cúp Tam hùng 2022. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức đồng hành cùng đoàn quân áo đỏ với vai trò là trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Trong thời gian qua, cựu sao của Bình Dương FC đã theo học bằng HLV Pro do Liên đoàn Bóng đá châu Á tổ chức tại Nhật Bản. Tuy nhiên phải đến 20/9, Anh Đức mới có mặt tại ĐT Việt Nam song thực tế trước đó, anh đã đảm nhiệm vị trí trợ lý cho HLV Park Hang Seo từ hồi tháng 6.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng hiểu biết về tuyển thủ, cựu sao của Bình Dương đang dần trở thành trợ thủ đắc lực của HLV Park. Trợ lý Nguyễn Anh Đức không chỉ đóng góp về chuyên môn mà còn mang tính tinh thần rất cao.

Nguyen Anh duc

Trợ lý Nguyễn Anh Đức trong trận thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore

Phút 71 của trận đấu giữa Việt Nam và Sinagpore, khi đó đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3 với pha lập công của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Ngay sau khi ăn mừng cùng toàn đội, ngôi sao của Bình Định đã tìm đến trợ lý Anh Đức để chia vui. Trong quá khứ, cả hai từng có thời gian sát cánh thi đấu trong màu áo Bình Dương từ giai đoạn 2018-19.

Khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài mới ở độ tuổi U23 và đang nỗ lực tìm kiếm chỗ đứng tại đội chủ sân Gò Đậu. Trong khi đó Anh Đức đã là tượng đài của đội bóng với 4 chức vô địch V.League.

Trong thành phần ĐT Việt Nam hiện tại, có không ít các cầu thủ từng sát cánh cùng Anh Đức trong màu áo ĐTQG như Quang Hải, Công Phượng, Hùng Dũng, Xuân Trường…

Sự xuất hiện của cựu danh thủ Nguyễn Anh Đức trong thành phần ĐT Việt Nam như một chiếc cầu nối. Anh từng là cầu thủ nên sẽ hiểu được những tâm tư của đàn em, hay hiện tại đã là học trò. 

Trong trận đấu, Anh Đức liên tục đưa ra những chỉ đạo sát ngoài đường biên giúp giảm tải công việc cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.  Đáng chú ý là tình huống Hồ Tấn Tài có đường chuyền về kém hiệu quả đưa đồng đội vào tình huống khó. Ngay lập tức, Anh Đức đã tiến ra và có một số trao đổi với hậu vệ sinh năm 1997.

Sau trận đấu với Singapore, tuyển Việt Nam được nghỉ 5 ngày trước khi đối đầu Ấn Độ. Trong thời gian này, Anh Đức sẽ cùng HLV Park Hang Seo do thám đối thủ khi sang Chiang Mai dự khán trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia thuộc khuôn khổ King's Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X