Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 31/12/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Việt Thắng phản bác gay gắt trước những phàn nàn của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng ở V.League trao quá ít cơ hội cho tiền đạo nội.

HLV Park Hang Seo phàn nàn về việc thiếu tiền đạo giỏi

Sau trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo thêm một lần phàn nàn việc gặp khó trong việc tìm kiếm những tiền đạo giỏi. Lý do không gì khác ngoài việc các đội bóng ở V.League thường sử dụng các tiền đạo ngoại binh. Do đó, các chân sút nội ít có cơ hội.

Trước ý kiến của HLV Park Hang Seo, cựu tiền đạo Việt Thắng đã lên tiếng phản bác. Mới đây, trợ lý HLV SHB Đà Nẵng hiện tại đăng tải bức ảnh chụp cùng Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh, Phan Văn Long và Tiến Linh. Đây đều là những tiền đạo góp mặt trong đợt tập trung vừa qua của ĐT Việt Nam.

Việt Thắng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ơ, toàn tiền đạo nội này! Sao phải hỏi xoáy nhỉ?"

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang Seo hình ảnh
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Việt Thắng.

Trước đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam trong đội hình vô địch AFF Cup 2008 cũng lên tiếng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với giới truyền thông. Anh cho biết:

"Thời tôi còn thi đấu, V. League cho phép sử dụng tới 5 suất ngoại binh nhưng tôi vẫn cạnh tranh được. Thậm chí, lúc đó chúng ta còn có Công Vinh, Ngọc Thanh, Anh Đức rất hay.

Trước đây, ở Bình Dương có Philani, Kesley nhưng Anh Đức vẫn chiếm được suất đá chính. Ở Hải Phòng có Leandro rất hay nhưng Ngọc Thanh vẫn là cây săn bàn hàng đầu. Riêng Công Vinh thì không thể bàn đến nữa, cậu ấy quá hay và môi trường nào cũng cạnh tranh được.

Theo tôi, hiện nay các tiền đạo nội của Việt Nam vẫn chất lượng và chiếm được nhiều suất đá chính. Quang Hải, Văn Quyết rất hay và giữ vai trò quan trọng bất chấp Hà Nội sở hữu nhiều tiền đạo ngoại giỏi. Hay như Công Phượng. Cậu ấy cũng luôn được sử dụng ở HAGL hay TP HCM. Văn Toàn hay Tiến Linh cũng thế, họ vẫn chiếm suất chính ở các đội bóng của mình. Riêng Hà Đức Chinh, mùa vừa qua vì bệnh nên không sử dụng nhiều nhưng mùa này cậu ấy sẽ vào sân nhiều hơn."

CLB TP.HCM bất ngờ chia tay tiền đạo đắt giá người Costa Rica
CLB TP.HCM mới đây đã nói lời chia tay tiền đạo Jose Ortiz theo lời đề nghị từ phía cầu thủ này.
Mạc Hồng Quân hoàn tất cách ly, nhắc nhở bà con có ý thức phòng dịch
Tiền vệ Mạc Hồng Quân vừa thông báo được tự do sau khi hoàn tất yêu cầu cách ly sau nhập cảnh.
Hé lộ ngoại binh đầu tiên sẽ cập bến HAGL
Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất thì CLB HAGL đã có được sự phục vụ của chân sút người Brazil, Washington Brandao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X