Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nhập viện cấp cứu khi đang thi đấu

Chủ Nhật 18/02/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt nguồn từ một pha va chạm mạnh với cầu thủ của Đồng Nai, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã gặp chấn thương nặng và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong trận đấu gặp CLB Đồng Nai tại vòng 9 thuộc giải hạng Nhất quốc gia 2023/24, trong một pha tấn công ở phút 54, tiền đạo Hà Minh Tuấn của SHB Đà Nẵng đã gặp chấn thương nặng vùng đầu.

Ha Minh Tuan
Hà Minh Tuấn được đưa đi cấp cứu ngay sau khi dính chấn thương.

Theo tìm hiểu, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã có một pha va chạm rất nguy hiểm ngay vùng đầu với một cầu thủ bên phía đội Đồng Nai khiến anh bất tỉnh. 

Ngay lập tức, Minh Tuấn được đưa lên xe cứu thương vào thẳng bệnh viện để cấp cứu, khiến các khán giả chủ nhà cực kỳ âu lo.

Theo kết quả chụp cắt lớp mới nhất thì chân sút mang áo số 19 được xác định đã bị chấn động não. Anh phải khâu 2 mũi ở vết thương vùng đầu.

Tuy nhiên theo các bác sĩ cho biết chấn thương của Hà Minh Tuấn không có vấn đề gì lớn, sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ cho chân sút SHB Đà Nẵng FC xuất viện về nhà theo dõi.

Ở trận đấu vừa rồi, Đà Nẵng với sức mạnh nhỉnh hơn đối thủ đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Phan Văn Long ở phút 35. 

Với thắng lợi này, đội bóng sông Hàn đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu BXH với 20 điểm sau 8 trận, bỏ xa đội xếp thứ hai là PVF CAND tới 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X