Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Bình Dương bị phát hiện dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wander Luiz - ngoại binh từng khoác áo CLB Becamex Bình Dương vừa được thông báo đã nhiễm Covid-19 sau kết quả xét nghiệm của anh dương tính với virus.
Wander Luiz được xác định dương tính với Covid-19 hình ảnh
Tiền đạo Wander Luiz được xác nhận đã bị nhiễm Covid-19. Ảnh: Zing.vn

Trang CNN phiên bản tiếng Indonesia mới đây vừa xác nhận thông tin ngoại binh từng khoác áo CLB Becamex Bình Dương, Wander Luiz được cho là đã dương tính với virus Covid-19. Ngôi sao người Brazil đang tự cách ly tại nhà với tình trạng sức khỏe ổn định.

CNN Indonesia dẫn lời chia sẻ của Wander Luiz trên tài khoản Instagram cá nhân của mình cho hay: "Xin chào mọi người. Tôi vừa trải qua ca xét nghiệm với kết quả khá lạc quan. Hiện tôi thấy rất ổn, không có triệu chứng gì. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tôi có cơ hội được chơi bóng đá thêm một lần nữa".

Chia sẻ với CNN, ông Raffi Ghani, bác sĩ trực tiếp điều trị cho Luiz cho biết: "Theo sự cho phép của bệnh nhân, tôi có thể nói rằng cậu ấy đang trong tình trạng bình thường và không có bất kỳ triệu chứng nào".

Sau khi Wander Luiz bị nhiễm Covid-19, CLB Persib nơi mà tiền đạo này đang thi đấu cũng đã yêu cầu tất cả các thành viên đội bóng tự cách ly ở nhà để giảm thiểu sự lây lan bệnh dịch ra cộng đồng.

Luiz hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG Indonesia. Anh ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận cho Persib Bandung và cùng đội bóng này dẫn đầu BXH Liga 1. Trong quá khứ, cầu thủ này từng chơi bóng tại Việt Nam cho 4 CLB là Long An, Quảng Nam, Cần Thơ và Bình Dương.

Điểm tin bóng đá tối 27/3: Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, giải Ngoại hạng lâm nguy
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 27/3.
Đội bóng Thái ra quy định phạt tiền để kiểm soát cân nặng của cầu thủ
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều đội bóng tại Thái Lan đã phải đưa ra những quy định khắt khe để giúp các cầu thủ không đánh mất mình vì nghỉ tập quá lâu.
Ngoại binh Hà Nội FC chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19
Ngoại binh của CLB Hà Nội Ibou Kebe đã có những chia sẻ về cách thức tập luyện sinh hoạt mùa dịch trong thời kì Covid-19.
VPF sẽ họp trực tuyến để chốt phương án của V-League 2020
Thời gian tới, VPF sẽ tổ chức cuộc họp trược tuyến với các CLB để chốt phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19.
Thai League 2020 tiếp tục hoãn vì Covid-19
Thai League mùa giải 2020 sẽ tiếp tục phải hoãn ngày khởi tranh vì đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X