Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng U16 Việt Nam phát biểu tự tin trong ngày ra mắt CLB Quảng Ninh

Chủ Nhật 04/08/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới mùa giải mới 2024/2025, vào chiều ngày 3/8/2024 đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng, ra mắt Giám đốc kỹ thuật và Ban Huấn luyện viên CLB Bóng đá Quảng Ninh.

Theo đó cựu HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, Trần Minh Chiến đã được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật CLB. Dẫn dắt đội bóng sẽ là cựu HLV đội bóng HAGL, Nguyễn Văn Đàn. 

Trợ lý HLV trưởng là ông Nguyễn Quang Hoàn còn trợ lý HLV thủ môn là ông Võ Văn Hạnh - chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam vào năm 2001.

Cựu thuyền trưởng U16 Việt Nam phát biểu tự tin trong ngày ra mắt CLB Quảng Ninh 1
GĐKT Trần Minh Chiến và HLV Nguyễn Văn Đàn ra mắt CLB Quảng Ninh

Sự xuất hiện của CLB Quảng Ninh (không liên quan tới đội bóng đá Than Quảng Ninh) là một tín hiệu đáng mừng với bóng đá đất Mỏ khi tỉnh này đã xuất hiện một đội bóng thi đấu chuyên nghiệp.

Phát biểu sau buổi lễ ra mắt CLB Quảng Ninh, tân giám đốc kỹ thuật Trần Minh Chiến cho biết: "Tôi rất vui khi được ban lãnh đạo Quảng Ninh FC tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng và phát triển đội bóng. Sau khi nhận được lời mời và nghe được kế hoạch phát triển đội bóng một cách bài bản và vì người dân Quảng Ninh, tôi đã nhận lời về Quảng Ninh. 

Tôi tin tưởng Quảng Ninh FC sẽ phát triển bền vững, có bản sắc và xứng đáng với sự tin yêu của người hâm mộ Quảng Ninh".

Với sự giúp sức của GĐKT Trần Minh Chiến bên cạnh, HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ được hỗ trợ nhiều ở cương vị người "đứng mũi chịu sào". Ông Đàn có nhiều kinh nghiệm khi từng dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai và CLB Phù Đổng Ninh Bình (đứng thứ 4 Giải hạng nhất 2023 - 2024).

Đặc biệt, trợ lý HLV Nguyễn Quang Hoàn, người con Quảng Ninh, xúc động trong ngày trở lại đội bóng quê hương nói: "Tôi rất mừng khi biết CLB Quảng Ninh được thành lập và làm lại từ đầu với kế hoạch bài bản, hướng tới sự phát triển bền vững".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X