Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng Thái Lan đánh giá về cơ hội của Olympic Việt Nam ở ASIAD

Thứ Sáu 10/08/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thầy trò Park Hang Seo thi đấu rất ấn tượng tại giải giao hữu Vinaphone Cup, cựu thuyền trưởng Thái Lan, ông Steve Darby đã dự đoán về cơ hội của Olympic Việt Nam ở ASIAD.

HLV Steve Darby nói gì về cơ hội của Olympic Việt Nam?

HLV Steve Darby nói gì về cơ hội của Olympic Việt Nam hình ảnh
Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Olympic Việt Nam sẽ tiến xa ở ASIAD

Thầy trò Park Hang Seo kết thúc giải giao hữu Vinaphone Cup 2018 với kết quả khá ấn tượng khi thắng 2 trận và hòa 1 trận để lên ngôi vô địch giải đấu. Điều đặc biệt là bởi các đối thủ của Olympic Việt Nam ở giải này đều không hề yếu bởi họ cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD.

Chứng kiến những gì mà thầy trò Park Hang Seo thể hiện, vị cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Steve Darby đã dành những lời khen: "Các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam đang có màn chạy đà rất tốt. Dù rằng kết quả tại ASIAD 2018 mới quan trọng hơn và chưa thể quả quyết điều gì sau 3 trận đấu tại giải Tứ hùng, song tôi tin đại diện Đông Nam Á sẽ lọt vào vòng knock-out của ASIAD".

Đã không còn hình ảnh một đội chơi co cụm phòng ngự như tại Thường Châu hồi tháng 1, các cầu thủ Việt Nam ở giải này đã trình diễn một lối đá khác khi dám chơi đôi công để tìm cách kết liễu đối thủ. Mặc dù vậy, ông Steve Darby vẫn hy vọng các học trò HLV Park Hang Seo sẽ giữ vững tinh thần và sự tỉnh táo để hướng tới những kết quả tốt tại ASIAD.

Vị này chốt lại: "Hãy giữ cái đầu lạnh và tin tưởng vào chính mình, quả ngọt sẽ tới với Olympic Việt Nam. Khi giữ vững tinh thần trong mọi tình huống, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ không cần lo lắng gì cả".
 

HLV Hàn Quốc nói gì sau khi U23 Việt Nam vô địch giải giao hữu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những đánh giá rất cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến họ lên ngôi ở giải đấu tứ hùng mới đây.
Olympic Việt Nam: “Các cầu thủ bị loại không phải vì do kém chuyên môn”
Lý giải về việc nhiều ngôi sao bị loại khỏi ĐT Olympic Việt Nam, cả cựu HLV Đoàn Minh Xương lẫn trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đều khẳng định các cầu thủ bị loại đều...
ĐT Olympic Thái Lan đặt mục tiêu không tưởng tại ASIAD
Mặc dù đội nhà không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây song GĐ kỹ thuật Witthaya Laohakul vẫn rất tự tin vào việc ĐT Olympic Thái Lan sẽ vào tới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X