Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tin vào cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Năm 18/07/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup sắp tới.

 

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam vào bảng đấu không đơn giản tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ lần lượt chạm trán UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia để mơ tới tấm vé đi tiếp. 

Ở một bảng đấu mà không thể tìm ra đội bóng lót đường ở thời điểm này, thách thức với ĐT Việt Nam là không hề nhỏ. Song theo HLV Hoàng Văn Phúc, cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup không phải là ít.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tin vào cơ hội đi tiếp của thầy trò hình ảnh
HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Ông Phúc tâm sự: “Đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở. Ngoại trừ UAE có trình độ bằng hoặc hơn một chút, còn lại những đội Đông Nam Á thì bây giờ ĐTVN không còn ngại nữa. Nói chung tại bảng đấu này cơ hội đi tiếp của mình tương đối lớn.”

Nhận định về đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, tuyển UAE, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết thêm: “Chúng ta rất tôn trọng đối phương, chứ còn thời điểm hiện tại, kể cả các nước Tây Á, đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam đã không ngại kể từ thời điểm huấn luyện viên Park hang-seo lên dẫn dắt .

Đội tuyển Việt Nam đang là nhà vô địch AFF Cup 2018. Không chủ quan nhưng phải tự tin, nhìn vào thực lực hiện tại chúng ta đang bằng hoặc nhỉnh hơn các đội bóng Đông Nam Á khác nên sẽ rất tự tin.

Nhìn chung khi rơi vào một bảng đấu mà chỉ có một đội Tây Á, còn lại đều là Đông Nam Á thì chúng ta đã có một kết quả bốc thăm khá là thuận lợi. Cơ hội đi tiếp rất là lớn”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X