Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam dẫn dắt FSV Frankfurt

Thứ Ba 12/04/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chiến lược gia Falko Goetz từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong năm 2011 vừa nhận lời dẫn dắt CLB FSV Frankfurt tại giải Hạng hai Đức.
 

HLV Falko Goetz dan dat FSV Frankfurt
HLV Falko Goetz dẫn dắt FSV Frankfurt

Hôm qua, BLĐ FSV Frankfurt bất ngờ thông báo sa thải HLV Tomas Oral sau chuỗi trận tệ hại của đội nhà. Ngay lập tức đội bóng này đã bổ nhiệm HLV Falko Goetz lên thay thế. Đây là hành động cần thiết của CLB để giúp đội bóng này cải thiện phong độ giai đoạn cuối mùa, tránh bị xuống hạng sau 4/5 trận thua vừa qua. Cựu thuyền trưởng Hertha Berlin được hy vọng sẽ giúp FSV Frankfurt trụ hạng thành công trong 5 vòng đấu còn lại

Trên trang chủ của FSV Frankfurt, Giám đốc Clemens Krueger chia sẻ: “Falko Goetz nhận được 1000% tin tưởng từ phía chúng tôi. Chúng tôi cần một ai đó tạo nên cú hích tinh thần cho toàn đội và có kinh nghiệm chinh chiến ở giải Hạng Hai Đức. Và Goetz là người được tin tưởng để ngồi lên chiếc ghế nóng”. 

Kiatisak coi thường ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016
Mới đây, Kiatisak đã có nhận định về AFF Cup 2016 vào cuối năm nay. Có thể thấy thuyền trưởng của ĐT Thái Lan rất quan tâm tới giải đấu này chứ không phải coi...

Về phía HLV 54 tuổi lập tức nhận lời vì ông đang khá nhàn rỗi trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi ra mắt, HLV Falko Goetz nói: “Cảm ơn FSV Frankfurt đã tin tưởng tôi. Hy vọng rằng tôi sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn vào bản thân. Chắc chắn tôi sẽ làm được điều đó. Mọi thứ nằm trong tầm tay của toàn đội”.

HLV Falko Goetz rất quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam khi dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 trong 6 tháng năm 2011. Ông đã đưa đội U23 vào bán kết SEA Games 2011 tại Indonesia nhưng lại bị thua Myanmar tới 1-4 ở trận tranh huy chương đồng.

A.T


⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X