Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng ĐT Trung Quốc bị bắt giữ

Chủ Nhật 13/11/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí ở quốc gia tỷ dân, cảnh sát mới đây đã thông báo lệnh bắt giữ ông Li Tie, cựu HLV đội tuyển Trung Quốc để phục vụ một cuộc điều tra.

Trong một diễn biến mới đây, người từng dẫn dắt ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, ông Li Tie đã bị bắt giam. Được biết, trước sự việc này, Li Tie vừa tham gia buổi offline đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp do LĐBĐ Trung Quốc tổ chức.

Cựu thuyền trưởng ĐT Trung Quốc bị bắt giữ 1
Cựu HLV trưởng ĐT Trung Quốc, Li Tie vừa bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân đằng sau chuyện này. Song theo một số nguồn tin đồn đoán, ông Li Tie bị bắt do đã có liên quan đến một sai phạm nào đó. Và vị HLV này đang bị điều tra để làm rõ vai trò.

Với sự việc này, HLV Li Tie sẽ không thể tham gia bình luận World Cup sắp tới ở Trung Quốc. Không may cho vị cựu HLV trưởng tuyển Trung Quốc là ngay trước thời điểm bị đưa đi, ông vừa ký xong hợp đồng bình luận cho một nhà đài lớn của nước này.

Thời còn thi đấu, HLV Li Tie từng là một cầu thủ danh nổi nhất lịch sử bóng đá Trung Quốc khi từng khoác áo CLB Everton và Sheffield United. Vào năm 2019, vị này tiếp quản ĐT Trung Quốc và ít nhiều để lại một chút ấn tượng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

Trong màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối năm ngoái, ông Li Tie và các học trò cũng có thắng lợi 3-2 trước ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X