Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Sài Gòn hạnh phúc khi trở lại CLB Hà Nội

Chủ Nhật 06/12/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Sau khi nói lời chia tay với CLB Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Quốc Long sẽ trở lại khoác áo CLB Hà Nội theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Trong kỳ chuyển  nhượng năm nay, Quốc Long là cầu thủ thứ tư chuyển từ Sài Gòn đến Hà Nội sau Nguyễn Vũ Tín, Lê Thành Phong và Geovane Magno.

Chia sẻ về quyết định trở lại đội bóng cũ, Quốc Long cho biết: “Thật tuyệt vời và hạnh phúc. Được quay lại và kết thúc đời cầu thủ tại nơi đã đưa tên tuổi cũng như sự nghiệp mình thăng hoa với nhiều danh hiệu là điều hạnh phúc nhất. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức để đạt được những thành tích cao cùng CLB”.
Cựu đội trưởng Sài Gòn hạnh phúc khi trở lại Hà Nội hình ảnh
Quốc Long đã nói lời chia tay Sài Gòn FC để trở lại với CLB Hà Nội

Trong sự nghiệp của mình, Quốc Long từng có 5 năm chơi cho đội bóng thủ đô (từ 2010 đến 2015). Anh cũng đã cùng CLB Hà Nội 2 lần lên ngôi vô địch quốc gia vào các năm 2010 và 2013. Sau khi chuyển sang Sài Gòn, Quốc Long nhanh chóng khẳng định được giá trị của bản thân và đã trở thành đội trưởng của CLB này. Trong mùa giải vừa qua, Quốc Long đã có 18 lần ra sân và góp công lớn vào thành tích về thứ ba chung cuộc của CLB Sài Gòn.

Quốc Long là hậu vệ nổi tiếng với lối chơi máu lửa, nhiệt huyết. Trở lại Hà Nội, Nguyễn Quốc Long chắc chắn sẽ phải cạnh tranh gắt gao với người đàn em Văn Kiên để có một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm.

Thế Trung

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao, gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây hợp tác với thương hiệu thể thao để cho ră mắt một dòng sản phẩm riêng dành cho giới trẻ.
Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.
Than Quảng Ninh chỉ còn 12 cầu thủ tham gia tập luyện
Than Quảng Ninh tập luyện trong những buổi tập trong thời gian gần đây với quân số vỏn vẹn 12 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X