Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam trải lòng về AFF Cup 2018

Thứ Sáu 12/10/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra vào chiều 11/10, cựu thủ quân ĐT Việt Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có những trải lòng trước thềm AFF Cup 2018.

Đinh Thanh Trung trải lòng về AFF Cup 2018

Sáng 11/10, ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội theo đúng kế hoạch. Ngoại trừ các cầu thủ của Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hòa và Nam Định chưa thể lên tuyển thì những gương mặt còn lại đã tập trung đông đủ để bước vào tập luyện ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Đinh Thanh Trung trải lòng về AFF Cup 2018 hình ảnh
Đinh Thanh Trung

Sau buổi tập này, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã được chỉ định tiếp xúc với giới truyền thông. Và anh đã có những chia sẻ của mình trước thềm AFF Cup 2018.

Thanh Trung nói: "Với cá nhân tôi, lần tập trung ĐTQG nào cũng vinh dự cho bản nhân tôi cũng như anh em trong đội. Đó là vinh dự của mỗi cầu thủ. Cá nhân tôi rất hào hứng và có tinh thần rất cao.

ĐT sẽ có nhiều Khó khăn phía trước. Để có được thành công phải chuẩn bị tốt. Hiện tại đội tuyển có nhiều cá nhân tốt, có sự đoàn kết và sức trẻ.HLV Park Hang-seo luôn xây dựng cầu thủ thi đấu rất đa dạng. Tôi thi đấu ở vị trí cánh và trung lộ rất khác nhau. Tôi cũng dần thích nghi với vị trí trung tâm".

Bên cạnh đó, Thanh Trung cũng không cho rằng sự xuất hiện các tuyển thủ U23 Việt Nam không phải là áp lực cho anh và các cầu thủ khác. Anh nói: "Sự thành công của các cầu thủ trẻ cũng là thành công chung của đội tuyển. Điều đó không khiến chúng tôi áp lực. Chúng tôi là một tập thể và sẽ cùng nhau đoàn kết để tạo nên sức mạnh".

"Tôi cho rằng các đối thủ ở Đông Nam Á đã có nhiều bước tiến. Điều quan trọng là sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam như thế nào".

Đinh Thanh Trung từng là đội trưởng của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016 dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng. Mặc dù vậy đây là giải đấu buồn với cầu thủ này khi ĐT Việt Nam không thể giành quyền vào chơi trận chung kết.

Nhắc lại chuyện cũ, QBV Việt Nam 2017 chia sẻ thêm:  "Tôi nghĩ không chỉ thất bại ở trận bán kết AFF Cup 2016 mà mỗi trận đấu đều để lại cho tôi những kinh nghiệm lớn. Tôi và các đồng đội đều tập trung và quyết tâm cao nhất cho giải đấu sắp tới".

Ngày mai 12/10 ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện bình thường. Dự kiến trong chiều mai, các cầu thủ Hà Nội trở về sau thất bại trước Bình Dương ở bán kết cúp QG 2018 sẽ hội quân trên tuyển. Và chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng rất vui vì chuyện này khi ông đã có lực lượng gần đầy đủ để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X