Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

Thứ Ba 04/12/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cựu thủ quân ĐT Iraq đã có những nhận xét khá tích cực về thầy trò Park Hang Seo.

Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

ĐT Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại AFF Cup 2018. Nếu như trọng tài biên bắt chính xác hơn ở trận Myanmar - Việt Nam, có lẽ thầy trò Park Hang Seo đã có được mạch 5 trận toàn thắng từ đầu giải. Hiện tại họ cũng đang tràn đầy tự tin lọt vào chung kết sau khi đã đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi với tỷ số 2-1.

Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang hình ảnh
Cựu đội trưởng ĐT Iraq, Abbas Obaid đánh giá rất cao ĐT Việt Nam

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của đoàn quân áo đỏ, cựu đội trưởng của ĐT Iraq Abbas Obaid đã có những nhận xét khá tích cực về thầy trò Park Hang Seo trong một cuộc phỏng vấn mới đây của AFC.

Trước thềm Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau tại UAE, cựu thủ quân ĐT Iraq tâm sự: "ĐT Iraq từng vô địch châu Á năm 2007 là tập hợp của lứa cầu thủ rất mạnh. Nhưng ĐT Iraq lúc này lại không có được điều đó. 

Trong tay HLV Srečko Katanec không có những ngôi sao lớn, những cái tên có thể dẫn dắt toàn đội bằng năng lực cá nhân vượt trội.

Tại Asian Cup 2019, Iraq đã rơi vào một bảng đấu cực kỳ khó khăn. Cả Iran và Việt Nam đều là những đối thủ rất giỏi. Tôi đã theo dõi rất kỹ Việt Nam ở giải U23 Châu Á và ASIAD 2018, họ là một tập thể đồng đều và có lối chơi rất thuyết phục.

Thật khó để đoán được đội nào sẽ đi tiếp ở bảng đấu này. Có quá nhiều đội bóng mạnh góp mặt ở giải đấu năm nay. Dù sao, dưới sự chỉ đạo của HLV Katanec, tôi vẫn hy vọng các cầu thủ có thể tạo nên điều gì đó bất ngờ".

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam cũng sẽ gặp Iraq ở trận ra quân vào ngày 8/1. Đây cũng là trận đấu đặc biệt quan trọng của thầy trò Park Hang Seo để giành tấm vé đi tiếp, bởi sau đó họ sẽ gặp đội bóng mạnh nhất bảng là Iran ngày 12/1. Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup của ĐT Việt Nam là trận gặp ĐT Yemen tối ngày 16/1.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Sao U23 Việt Nam phẫu thuật thành công nhưng vẫn lỡ hẹn Asian Cup
Hậu vệ ĐTQG Phạm Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương song vẫn không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.
Cựu HLV tuyển Anh tiết lộ lý do tới Philippines làm việc
Mới đây, HLV Goran Eriksson đã hé lộ lý do dẫn dắt ĐT Philippines tham dự hai đấu trường AFF Cup và Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam đụng độ hai quân xanh cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.
ĐT Việt Nam sẽ không có ngày nghỉ nếu vào chung kết AFF Cup
ĐT Việt Nam sẽ không có quãng nghỉ trước khi tham dự VCK Asian Cup 2019 nếu như họ góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018.
Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng Asian Cup 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu tại VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X