Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh xác nhận lên tuyển

Thứ Bảy 27/02/2016 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có thông tin cựu thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ là 1 trong trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở hai ĐTQG thì người trong cuộc đã lên tiếng.
 

Cuu thu mon Vo Van Hanh se lam tro ly cho HLV huu Thang
Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ làm trợ lý cho HLV hữu Thắng

Dù hợp đồng chính thức của HLV Hữu Thắng với VFF chưa được ký nhưng chắc chắn chiến lược gia người xứ Nghệ sẽ cầm U23 và ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Vì thế để kịp chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên vào tháng 3 tới, HLV Hữu Thắng đang lên kế hoạch trước mọi việc. Đầu tiên là việc tuyển chọn trợ lý có vẻ đã hoàn tất khi 1 trong 4 “cánh tay” của ông thầy 44 tuổi đã xác nhận điều này.

Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh thẳng thắng thừa nhận sau khi có tin đồn được làm trợ lý trên tuyển. QBV Việt Nam 2001 chia sẻ: “Tôi và anh Thắng quý nhau như anh em ruột và hiểu nhau từ xưa. Cũng vì sự tâm huyết với nghề nghiệp của anh Thắng mà khi anh Thắng ngỏ lời mời lên tuyển, tôi đã không nề hà. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, tôi về làm HLV thủ môn cho Trung tâm bóng đá PVF và năm ngoái đã từng làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội U19 Việt Nam”.

Đội hình nào cho U23 và ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng?
Dù chưa ký hợp đồng chính thức nhưng HLV Hữu Thắng đã bắt tay vào công việc ở U23 và ĐT Việt Nam. Nhiệm vụ đầu tiên của chiến lược gia người Nghệ An là đi tìm...

Võ Văn Hạnh thừa hiểu áp lực ở ĐTQG sẽ lớn hơn nhưng anh hứa sẽ làm hết mình cùng HLV Hữu Thắng để cống hiến cho bóng đá nước nhà. Cựu thủ môn xuất sắc này chia sẻ: “Dĩ nhiên, công việc ở đội tuyển lớn sẽ nhiều hơn, nặng nề hơn, nhiều thử thách và áp lực hơn. Nhưng chính vì những thử thách ở phía trước mà tôi tự nhủ thầm mình càng phải nỗ lực hơn nữa. Trách nhiệm của tôi không chỉ truyền dạy cho các thủ môn của đội mà còn tham gia vào kế hoạch chung mà anh Hữu Thắng đề ra. Tôi cũng sẽ cố gắng truyền cho đàn em, đàn cháu sự yêu nghề, nhiệt huyết và khát khao cống hiến”.

Cuối cùng, tân trợ lý ở U23 và ĐT Việt Nam khẳng định NHM hãy kiên nhẫn, HLV Hữu Thắng sẽ đem về thành công cho đội bóng áo đỏ: “Có thể đợt tập trung ngắn vào đầu tháng 3 tới sẽ chưa có hiệu quả ngay, nhưng AFF Cup vào cuối năm thì sẽ khác. Tôi nghĩ rằng, anh Thắng sẽ tạo nên một tập thể tốt, một đội bóng tốt. Thành công sẽ đến với chúng ta ở AFF Cup 2016”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X