Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Những gì Tấn Trường đã thể hiện là câu trả lời cho tất cả

Thứ Hai 14/06/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn hết lời ca ngợi Tấn Trường với màn trình diễn ở 2 trận vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Điểm 10 chất lượng cho Tấn Trường

Trong bối cảnh Văn Lâm không thể tham gia vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào Tấn Trường nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam. Và thủ môn sinh năm 1986 đã chứng minh niềm tin của thầy Park được đặt đúng chỗ.

Tấn Trường góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành 6 điểm tuyệt đối với 2 chiến thắng trước Indonesia (4-0) và Malaysia (2-1). Đặc biệt ở cuộc đối đầu Malaysia, thủ thành quê Đồng Tháp có ít nhất 2 pha cứu thua đẳng cấp giúp đội nhà tránh khỏi những bàn thua mười mươi.

Tấn Trường
Tấn Trường đáp lại niềm tin từ HLV Park Hang Seo bằng màn trình diễn đẳng cấp trong 2 trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với Bongda24h, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn hết lời ca ngợi Tấn Trường sau màn trình diễn ở 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam.

"Trải qua 2 trận đấu vừa qua, đặc biệt là trận gặp Malaysia, Tấn Trường đã thể hiện được và chơi rất tốt. Tôi không ngạc nhiên lắm với màn trình diễn của cậu ấy. Tấn Trường có năng lực và tôi hoàn toàn tin tưởng.

Sau 2 trận, ĐT Việt Nam mới để thủng lưới 1 bàn. Nó đến từ tình huống đá penalty chứ không phải từ bóng sống. Và Tấn Trường không hề mắc lỗi trong bàn thua này.

Chúng ta đều thấy hàng thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khá mạnh. Điều quan trọng là cần tính gắn kết. Tấn Trường đang làm rất tốt ở khoản chỉ huy hàng thủ. Ở cả 2 trận vừa qua, ai cũng thấy cậu ấy hò hét, hô hào đồng đội rất nhiều."

Tấn Trường
Một pha cứu thua của Tấn Trường ở trận gặp Malaysia giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi bàn thua mười mươi.

 

Tấn Trường xóa đi những hoài nghi từ quá khứ

Những gì Tấn Trường đã thể hiện phần nào đập tan đi những hoài nghi anh phải hứng chịu suốt trong thời gian qua. Bất chấp việc đạt phong độ cao trong khoảng 2 năm gần đây, anh vẫn bị không ít người hâm mộ chỉ trích bởi những sai lầm nơi khung gỗ từ tận chục năm về trước.

Tấn Trường
Tấn Trường xóa đi những hoài nghi anh phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn nói tiếp:

"Ngay từ lúc biết tin thiếu vắng Văn Lâm thì tôi không lo lắng lắm. Chúng ta vẫn còn 3 thủ môn chất lượng. Đặc biệt, tôi rất tin tưởng Tấn Trường. Từ lúc về Hà Nội FC, cậu ấy chững chạc và điềm đạm hơn. Đây là điều mà nhiều thủ môn trẻ không có. Thủ môn càng lớn tuổi thì phong cách thi đấu sẽ càng chững chạc.

Tấn Trường may mắn có cơ hội. Và cậu ấy đã tận dụng được. Khi được trao cơ hội, Tấn Trường chắc hẳn biết mình cần phải làm gì để có thể để lại dấu ấn trước khi giải nghệ, để sau này vẫn sẽ được người ta nhắc tới. Cậu ấy may mắn hơn nhiều cầu thủ, nhiều thủ môn khác không có cơ hội thể hiện mình.

Tấn Trường mang tới sự yên tâm. Những gì cậu ấy đã thể hiện là câu trả lời cho mọi người thấy. Chắc chắn, bất cứ người dân Việt Nam nào xem 2 trận đấu vừa qua của đội tuyển cũng đều cảm thấy hạnh phúc.", Quả bóng vàng Việt Nam 2008 khép lại.

Bùi Tấn Trường: Từ “zero” đến “hero”Bùi Tấn Trường: Từ “zero” đến “hero”
Tấn Trường đã có được những lời ca ngợi mà anh xứng đáng được nhận cho những nỗ lực suốt thời gian qua.
Thêm một pha cứu thua đẳng cấp của Tấn Trường trước MalaysiaThêm một pha cứu thua đẳng cấp của Tấn Trường trước Malaysia
Phút 45, Tấn Trường có thêm một pha cứu thua cho ĐT Việt Nam khi bay người kịp thời cản phá cú đá phạt của Safawi bên phía Malaysia.
VIDEO: Tấn Trường hóa người nhện cứu thua xuất thần cho ĐT Việt NamVIDEO: Tấn Trường hóa người nhện cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam
Thủ thành Tấn Trường đã cho thấy vì sao anh được lựa chọn với pha phản xạ cực nhanh cứu một bàn thua trong gang tấc cho ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X