Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng HAGL nói gì sau khi ra mắt đội bóng mới?

Chủ Nhật 20/12/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL cho biết anh đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định ra đi tìm đội bóng mới.

 Ngày 19/12 vừa qua, CLB TPHCM đã có trận giao hữu với CLB Sài Gòn trên SVĐ Thống Nhất. Đây là trận đấu nằm trong quá trình chuẩn bị của hai đội trước thềm mùa giải mới và cũng là cơ hội để các HLV thử nghiệm những phương án chiến thuật và nhân sự mới của mình.

Trong trận đấu này, một trong những gương mặt nhận được nhiều chú ý nhất chính là Phan Thanh Hậu. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 và thi đấu khá tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trả lời phỏng vấn Zing sau trận, tài năng một thời của HAGL chia sẻ: "Tôi mới về đội nên cũng cần phải có thời gian. Anh em trong đội rất thân thiện cũng như là giúp đỡ tôi rất nhiều để có thể hòa nhập. Thời gian qua, CLB chủ yếu tập thể lực nên chưa có thể trạng tốt nhất, nhưng mọi người đã cố gắng hết sức mình.
Phan Thanh Hau
Phan Thanh Hậu đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB TPHCM

Tôi đã ở HAGL gần 10 năm, trong khi chỉ mới chuyển về CLB TP.HCM được gần một tháng. Trước khi quyết định ra đi, tôi cũng đã trăn trở nhiều năm rồi. Lần này, tôi muốn xin đi để tìm cơ hội mới cho bản thân mình. Có nhiều thứ giữ chân ở Gia Lai, nhưng tôi muốn bản thân mình phát triển hơn".

Từng được tờ The Guardian của Anh bầu chọn là 1 trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới nhưng sự nghiệp của Phan Thanh Hậu lại đầy rẫy những khó khăn. Những chấn thương liên tiếp cùng bất lợi về thể hình khiến tiền vệ sinh năm 1997 không thể cạnh tranh cơ hội thi đấu. Dù thế, anh cũng không thể rời HAGL vì nhiều lý do khác nhau. Mãi đến kỳ chuyển nhượng vừa qua, Phan Thanh Hậu mới được đội chủ sân Pleiku đem đi cho mượn và điểm đến của anh chính là CLB TPHCM.

Thế Trung

Hồ Tuấn Tài: Tôi muốn gạt bỏ mọi quá khứ ở lại phía sau
Lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam, Hồ Tuấn Tài khẳng định sẵn sàng gạt bỏ quá khứ.
Văn Lâm vắng mặt ở Thai League, HLV Muangthong nói gì?
HLV Mario Gjurovski của Muangthong United đã lên tiếng trước câu hỏi của giới truyền thông về việc không trọng dụng Đặng Văn Lâm ở vòng đấu cuối tuần qua.
Kiatisuk đã tới Việt Nam, khoe ăn phở bỏ tại nơi cách ly
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk vừa đăng một video trên trang cá nhân sau khi tới Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X