Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam từng vô địch Đông Nam Á sốc khi bị thanh lý hợp đồng

Thứ Ba 18/04/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 ĐNÁ 2022, Phan Bá Quyền mới đây đã bị thanh lý hợp đồng ngay sau vòng đấu thứ 3 tại giải hạng Nhất QG. 

Trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo câu lạc bộ Bình Phước đã quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ trẻ  Phan Bá Quyền ngay sau trận đấu với CLB Hoà Bình tại vòng 3 của giải hạng Nhất QG 2023.

Tien ve Phan Ba Quyen (so 23). anh: Anh Quoc
Tiền vệ Phan Bá Quyền (số 23) vừa bị thanh lý sau 3 trận đấu. Ảnh: Anh Quốc

Đây thực sự là một quyết định khiến cầu thủ người Nghệ An không khỏi bất ngờ và thất vọng. Trong thời gian qua, Bá Quyền đã thi đấu khá tốt tại Bình Phước. Tiền vệ này ra sân 3 trận (2 trận đá chính và ghi một bàn thắng).

Sau khi nhận được thông báo từ CLB, Bá Quyền đã tỏ ra hết sức thất vọng về quyết định của BLĐ đội bóng. Theo Bá Quyền, ở mùa giải năm 2022, khi Bình Phước có nguy cơ xuống hạng, mình vẫn quyết tâm ở lại và góp sức giúp đội trụ hạng. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cũng cho rằng, bản thân là một cầu thủ trẻ nên không thể tránh khỏi sai lầm.

Phan Bá Quyền là tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sông Lam Nghệ An. Anh được đội bóng xứ Nghệ cho Bình Phước mượn ở mùa giải này. Tại giải U23 châu Á 2022 diễn ra tại Campuchia, cầu thủ này từng được HLV Đinh Thế Nam triệu tập lên đội U23 Việt Nam.

Ở trận đấu giữa CLB Hoà Bình và CLB Bình Phước, Phan Bá Quyền đã có tình huống phạm lỗi với Huy Hoàng trong vòng cấm ở phút 12. Trọng tài lập tức thổi phạt đền cho CLB Hoà Bình. Trên chấm đá phạt 11 mét. Bùi Anh Thống dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, CLB Bình Phước chơi nỗ lực và có được bàn gỡ của tiền đạo Võ Lý cũng từ một quả phạt đền.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X