Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam nhận được nhiều đề nghị thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ Tư 31/10/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi cho biết mình đang nhận được nhiều lời đề nghị thi đấu tại Hàn Quốc.

Tiền đạo Hữu Khôi nhận được nhiều đề nghị thi đấu tại Hàn Quốc

Hữu Khôi là cái tên duy nhất của Việt Nam còn đang thi đấu tại Hàn Quốc sau khi bộ đôi cầu thủ HAGL là Xuân Trường và Anh Tài bị rút về nước.

Và ở xứ người, có thể nói chân sút người Nam Định đã thi đấu vô cùng ấn tượng để trở thành một phần quan trọng của đội bóng đá Siheung City, Hàn Quốc vô địch K3 League Basic mùa giải năm nay.

Tiền đạo Hữu Khôi nhận được nhiều đề nghị thi đấu tại Hàn Quốc hình ảnh
Tiền đạo Hữu Khôi nhận được nhiều đề nghị thi đấu ở Hàn Quốc

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao từng được HLV Miura triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam hồi 2014 đã có được 5 bàn thắng, chỉ kém cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội 1 lần lập công. Tại đội bóng Hàn Quốc, Hữu Khôi mang áo số 99 và thường được sắp xếp chơi lệch cánh.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải K3 League Basic, Hữu Khôi đã nhận được nhiều lời đề nghị thi đấu của các CLB Hàn Quốc.

Điều này đã được tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ: "Lãnh đạo CLB ngỏ ý muốn giữ chân tôi với nhiều chế độ tốt hơn. Cũng có vài đội đánh tiếng mời về nhưng hiện tại tôi chưa tính đến chuyện gì. Thời điểm này tôi chỉ có thể nói rằng mình muốn được chơi bóng và chỉ cần ở đâu có môi trường đủ tốt là được".

Hữu Khôi ký hợp đồng kéo dài 1 năm với Siheung City FC và sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2019. Nếu tiếp tục gắn bó với CLB Siheung City, Hữu Khôi sẽ tham dự giải K3 League Advanced. Đây chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để anh tích lũy thể lực, kinh nghiệm để hướng tới việc được triệu tập lên ĐTQG trong tương lai.

ĐT Việt Nam trước ngày rút danh sách: Chờ “tử thần” gọi tên ai?
Ngay sau kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay 5 cái tên khỏi chiến dịch AFF Cup 2018. Và ai sẽ là người bị loại?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X