Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam lập kỳ tích ở trận ra mắt đội bóng Hàn Quốc

Thứ Hai 26/03/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay ở lần đầu tiên thi đấu cho CLB Quốc Siheung City, chân sút từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi đã ghi bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng.
Nguyen Huu Khoi ghi ban ngay tran ra mat doi bong Han Quoc hinh anh

Nguyễn Hữu Khôi ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại K3 League Basic

Nguyễn Hữu Khôi là một cầu thủ không được nhiều người biết đến trong làng bóng đá Việt Nam. Do vậy việc anh được đội bóng đang thi đấu ở giải K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc) chiêu mộ là hết sức bất ngờ. Và bất ngờ lớn hơn nữa là việc tiền đạo này đã nổ súng ngay trong lần đầu tiên ra sân cho đội bóng Hàn Quốc ở mùa giải mới.

Ở lượt trận mở màn K3 League Basic mùa giải 2018, tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi được ra sân trong đội hình của CLB Siheung City trong trận đấu với Goyang Citizen trên sân khách. Nhận được sự tin tưởng của BHL Siheung City, Hữu Khôi đã thi đấu đầy nỗ lực với quyết tâm rất cao.

Và trong một ngày may mắn mỉm cười, cầu thủ từng được HLV Toshiya Miura triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam dự Asiad năm 2014 chính là người ghi bàn mở tỉ số sau một cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, qua đó giúp Siheung City giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trên sân khách.

Bàn thắng này đã giúp Hữu Khôi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi được bàn thắng ngay trong trận ra mắt ở một giải đấu thuộc hệ thống bóng đá xứ kim chi. Trước Hữu Khôi, cả Xuân Trường và Anh Tài đều đã thi đấu tại các giải thuộc hệ thống bóng đá Hàn Quốc. Nhưng không ai có thể ghi bàn ngay trận ra mắt như anh.

Đây là điều hết sức đáng ngợi khen bởi trước đó Hữu Khôi chỉ xác định sang nước ngoài để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Hợp đồng của Hữu Khôi với Siheung City sẽ kéo dài đến ngày 30/1/2019. 

Siheung City FC là một đội bóng mạnh của K3 League. Tại mùa giải 2017, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2, xếp ngay sau Jungnang Chorus Mustang FC trên BXH. Với một chân sút trẻ như Nguyễn Hữu Khôi, việc được sang Hàn Quốc chơi bóng được xem là cơ hội để anh trải nghiệm, tăng cường khả năng phát triền về chuyên môn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X