Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam bất ngờ giải nghệ để xuất ngoại

Thứ Sáu 06/10/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu hậu vệ từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam, Lê Thành Lâm vừa quyết định chia tay sân cỏ ở tuổi 23 để đi xuất khẩu lao động.

Với những người yêu bóng xứ Nghệ nói chung, trung vệ Lê Thành Lâm không còn là một cái tên quá xa lạ. Cầu thủ sinh năm 2000 quê thị xã Thái Hòa từng là một tài năng trẻ rất triển vọng, trưởng thành từ lò đào tạo CLB Sông Lam Nghệ An. 

Thành tích ấn tượng nhất của Thành Lâm là cùng các đồng đội đồng trang lứa chinh phục thành công chức vô địch Giải U13 Quốc gia 2013 - giải đấu được tổ chức trên sân 19/8 ở thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Le Thanh Lam
Trung vệ Lê Thành Lâm quyết định treo giày để ra nước ngoài làm việc. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên sau đó, do dính chấn thương cộng thêm việc không cạnh tranh nổi vị trí với các đàn anh giàu kinh nghiệm như Hoàng Văn Khánh hay Thái Bá Sang nên Lê Thành Lâm đã không được ban huấn luyện SLNA trọng dụng khi lên đội một.

Trải qua quãng thời gian dài "mài đũng quần trên băng ghế dự bị", trung vệ Lê Thành Lâm sau đó đã quyết định đầu quân cho CLB Đắk Lắk theo dạng cho mượn ở mùa giải 2021/2022. Tiếc rằng khi trở lại sân Vinh, tình cảnh của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn không sáng sủa hơn là bao.

Kết thúc mùa giải 2022, Lê Thành Lâm đã phải chia tay Sông Lam Nghệ An theo diện thanh lý hợp đồng. Cầu thủ này sau đó đã gia nhập Đồng Nai. Dẫu vậy Thành Lâm cũng chỉ gắn bó với đội bóng Đông Nam Bộ vỏn vẹn nửa mùa giải trước khi gia nhập Bình Thuận.

Được biết, căn bệnh thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân buộc Lê Thành Lâm phải từ bỏ niềm đam mê với trái bóng tròn. Việc thường xuyên bị những cơn đau lưng hành hạ khiến cựu trung vệ SLNA không thể hiện được khả năng vốn có. Vì thế ngay sau khi mùa giải 2023 chính thức khép lại, Lê Thành Lâm cũng đã quyết định khép lại giấc mơ bóng tròn trong tiếc nuối. Hiện anh đang làm các thủ tục để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.

Thần đồng bóng đá SLNA từ giã sự nghiệp đầy nuối tiếc ở tuổi 19Thần đồng bóng đá SLNA từ giã sự nghiệp đầy nuối tiếc ở tuổi 19
Theo đó tài năng trẻ quê Nghĩa Đàn, Nghệ An, Cái Văn Quỳ mới đây đã nói lời chia tay sân cỏ do gặp chấn thương dai dẳng không thể chữa khỏi.
Sao mai SLNA ngỡ ngàng khi hay tin được gọi lên tuyển Việt NamSao mai SLNA ngỡ ngàng khi hay tin được gọi lên tuyển Việt Nam
Sau khi có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10, hậu vệ Hồ Văn Cường thừa nhận mình đã hết sức bất ngờ khi được HLV Troussier triệu tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X