Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U18 Pháp sẵn sàng lên tuyển Việt Nam nếu được triệu tập

Thứ Hai 18/02/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ người Pháp Jason Pendant khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc về việc khoác áo ĐT Việt Nam nếu được triệu tập.

Cựu sao U18 Pháp sẵn sàng lên tuyển Việt Nam nếu được gọi

Jason Pendant vẫn còn là một cái tên mới mẻ với NHM bóng đá Việt Nam. Anh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt. Đây là cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho ĐT U18 Pháp và hiện đang chơi bóng cho CLB Sochaux ở giải League 2.

Là một cầu thủ được đào tạo bài bản và có nhiều điểm mạnh so với cầu thủ Việt, Jason Pendant hoàn toàn có thể khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai không xa.

Cựu sao U18 Pháp sẵn sàng lên tuyển Việt Nam nếu được gọi hình ảnh
Jason Pendant là một ngôi sao gốc Việt đầy hứa hẹn với bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về chuyện này với trang Goal.com, Jason cho hay: "Đối với tôi, hai chữ Việt Nam mang một ý nghĩa lớn. Việt Nam là một phần trong tim tôi. Đó là nơi mẹ tôi đã sinh ra, lớn lên. Và trong tuổi thơ của mình, tôi cũng được nuôi dạy với những nét văn hóa đặc trưng của người Việt.

Thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp cấp CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã chia sẻ, Việt Nam là một phần trong tôi. Ngày nào đó, nếu ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn".

Jason Pendant hiện đang được định giá 600 nghìn Euro, tương đương gần 16 tỷ đồng. Hậu vệ trái cao 1m77 từng có thời gian dài khoác áo U16 và U18 Pháp. Đây hoàn toàn có thể là một gương mặt chất lượng cho các đội tuyển trẻ Việt Nam nếu được trọng dụng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X