Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U ấn tượng với giải đấu phong trào tại TP.HCM

Thứ Năm 01/02/2018 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có mặt trên khán đài để chứng kiến một trận đấu ở giải Sinh viên TP HCM 2017, cựu tiền vệ Manchester United, Rodrigo Poseebon bày tỏ sự thích thú vì không khí cuồng nhiệt ở một giải đấu bán chuyên nghiệp.


Rodrigo Poseebon là tân binh được đội bóng TP.HCM mang về ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil từng có một quá khứ hào hùng khi từng khoác áo Man United trước khi dính chấn thương và mất phong độ.

Cuu sao MU an tuong voi giai dau phong trao tai TPHCM hinh anh
Cựu sao M.U Poseebon ấn tượng với giải đấu phong trào tại TP.HCM

Trước khi sang Việt Nam, Poseebon đã đầu quân cho nhiều CLB tại khắp các quốc gia, nhưng tiền vệ Brazil vẫn chưa hết ngạc nhiên khi chứng kiến một giải đấu phong trào ở Việt Nam.

Được biết, cách đây chưa lâu, tiền vệ Poseebon cùng các đồng đội và HLV Miura đã đến xem trận chung kết Giải bóng đá sinh viên TP HCM – Cúp Vinaphone tại SVĐ trường Đại học Tôn Đức Thắng, giữa hai đội bóng sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP HCM.

Chứng kiến trận đấu này, cựu sao M.U tỏ ra ấn tượng với sự nhiệt tình và tinh thần cổ vũ bóng đá của các CĐV địa phương. Anh nói: "Tôi cảm thấy không khí ở đây quá tuyệt vời. Chỉ là một giải sinh viên mà khán giả còn cuồng nhiệt như vậy, hy vọng mùa giải tới, sân Thống Nhất sẽ cực kỳ sôi động".

Việc thu hút khán giả tới sân cũng đang là nhiệm vụ hàng đầu mà đội bóng TP.HCM muốn thực hiện ở V-League 2018. Tham vọng của đội bóng chủ sân Thống Nhất là đổi mới toàn diện, hướng tới sự chuyên nghiệp từ V-League 2018. Và để thực hiện được tham vọng này, họ cũng đang làm hết sức để lấy lại niềm tin và sự ủng hộ của các CĐV với đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X