Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Indonesia cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến thất bại của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Tư 16/10/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah đã tỏ ra hết sức sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

Chứng kiến thất bại thứ 4 liên tiếp của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah không giấu nổi sự thất vọng khi chia sẻ trên tờ Bola.

Cựu sao Indonesia xấu hổ khi chứng kiến thất bại trước Việt Nam hình ảnh
Indonesia thua bạc nhược trước ĐT Việt Nam tối 15/10. Ảnh Internet

Ông cho biết: "Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Indonesia ở vòng loại World Cup và nó thật đáng xấu hổ. Những cầu thủ này đã phá hủy niềm tự hào của người Indonesia. Cần phải sa thải HLV Simon McMenemy ngay lập tức.

Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, nếu một đội bóng để thua 3 bàn trong một trận thì tức là họ đã chơi rất tệ. Tôi cũng thấy rằng các thủ môn Indonesia đã mắc phải một loạt những sai lầm không đáng có. Sử dụng tới 3 thủ môn trong 4 trận quả là một điều nực cười".

Bên cạnh đó, người gác đền một thời của Garuda cũng cho rằng nhiều cầu thủ không xứng đáng khoác áo ĐTQG. "HLV McMenemy đã gặp vấn đề trong việc lựa chọn nhân sự. Ông ấy đã đưa những cầu thủ không có cá tính vào sân. Mỗi người chơi bóng theo một kiểu và không ai có trách nhiệm với tập thể. Những cầu thủ như vậy không xứng đáng chơi cho ĐT Indonesia".

Được biết, sau thất bại 1-3 trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, hàng nghìn CĐV Indonesia đã tụ tập trước sân Kapten I Wayan Dipta  để đồng thanh kêu gọi LĐBĐ Indonesia sa thải HLV Simon McMenemy tối 15/10.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X