Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL: “Vấn đề lớn nhất của các cầu thủ HAGL bây giờ là..."

Thứ Sáu 12/04/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ HAGL Bùi Trần Vũ đã chỉ ra vấn đề lớn nhất mà đội bóng cũ đang gặp phải.

Cựu sao HAGL chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội bóng cũ

CLB HAGL đang trải qua những ngày tháng ‘đen tối’ tại V-League 2019 khi phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp sau 4 vòng đấu. Điều này xuất phát từ việc họ không có được lực lượng tốt nhất khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương còn một số lại chuyển sang đầu quân cho các đội bóng khác.

Vấn đề lớn nhất của các cầu thủ HAGL bây giờ là tinh thần hình ảnh
Bùi Trần Vũ thời còn thi đấu cho HAGL

Nói về màn trình diễn tệ hại của đội nhà, người từng khoác áo HAGL, tiền vệ Bùi Trần Vũ cho hay: “Theo quan sát của tôi, vấn đề lớn nhất của các cầu thủ HAGL bây giờ đó là tinh thần. Tinh thần của toàn đội đi xuống, mất tập trung. Nếu các cầu thủ siết lại tinh thần, sự tập trung và cải thiện khả năng kiểm soát bóng thì sẽ thi đấu tốt trong thời gian tới”.

Quả thật sức mạnh tinh thần vẫn là điểm yếu còn tồn tại trong nhiều mùa giải gần đây của HAGL. Đó là điều không khó lý giải khi mà đám trẻ nhà bầu Đức không có người dìu dắt do các anh lớn đã chuyển sang các đội bóng khác. Và trước những sức ép lớn, họ dễ dàng bị ngã gục.

Sau 3 trận thua liên tiếp, HAGL có cơ hội chấm dứt mạch trận không vui khi tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trong 3 trận đấu gần nhất ở Pleiku, HAGL đều đánh bại đội bóng đất Mỏ với tỷ số đậm. Nếu siết chặt lại kỷ luật và thi đấu hiệu quả, ‘Gỗ’ hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm tại vòng 5 sắp tới.

Highlight Hải Phòng vs HAGL

Vòng 5 V-League 2019: HAGL và Viettel có tiếp tục bại trận?
Là những đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đã để thua 3/4 vòng đấu gần đây, liệu cả HAGL lẫn Viettel có thể cải thiện được sự hiệu quả trong lối chơi ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X