Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL thừa nhận may mắn khi sát cánh với Hoàng Đức

Thứ Bảy 19/10/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Đinh Thanh Bình, việc từng sát cánh với Hoàng Đức tại Viettel lẫn ĐT Việt Nam giúp tiền đạo 26 tuổi dễ dàng bắt nhịp với đồng đội khi cả hai đang khoác chung màu áo mới Phù Đổng Ninh Bình. 

Thanh Bình và Hoàng Đức là 2 tân binh chất lượng được Phù Đổng Ninh Bình mang về để có thể hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng tại mùa giải 2024/25. Trước đó, Thanh Bình là chân sút nội chủ lực của HAGL, còn Hoàng Đức là biểu tượng tại Thể Công Viettel. 

Hướng đến mùa giải mới, Thanh Bình vừa trải qua chuyến tập huấn cùng thầy trò Nguyễn Việt Thắng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khi Hoàng Đức chỉ mới bước sang buổi tập thứ 2. Hạn đăng ký cho Cúp Quốc gia giai đoạn 1 đã kết thúc, bởi vậy Hoàng Đức chỉ có thể góp mặt ở giai đoạn 2 trong trường hợp Phù Đổng Ninh Bình tiến sâu. Trước mắt, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam sẽ không góp mặt khi đội bóng chạm trán CLB TP HCM trên sân Thống Nhất vào 19h15 tối 20/10. 

Trả lời phỏng vấn với truyền thông, Thanh Bình cho biết tất cả cầu thủ Phù Đổng Ninh Bình, bao gồm Hoàng Đức, đều cố gắng thích ứng với môi trường sinh hoạt mới. Anh nói: “Tất cả các cầu thủ Phù Đổng Nình Bình tập trung đầy đủ được ít ngày. Nhưng khi vừa đến CLB, tôi đã được HLV Nguyễn Việt Thắng chia sẻ về triết lý của ông ấy. Chúng tôi thường xuyên họp chiến thuật và ra sân làm đúng yêu cầu từ BHL đề ra”.

Hoang duc va cac dong doi Phu dong Ninh Binh chuan bi cho Cup Quoc ga
Hoàng Đức và các đổng đội Phù Đổng Ninh Bình chuẩn bị cho Cúp Quốc gia

Thanh Bình nói rõ thêm về Hoàng Đức: “Khi Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng thì thông tin Hoàng Đức về CLB mới xuất hiện. Đội bóng luôn sẵn sàng chuẩn bị các phương án thay thế. Hoàng Đức mới tập luyện cùng mọi người được hai ngày. Tôi có được may mắn là không chỉ sát cánh cùng những đồng đội từng khoác áo HAGL mà còn với Hoàng Đức. Cả hai từng có quãng thời gian ở chung phòng cùng nhau tại Viettel. Rất vui khi mọi người được dịp hội ngộ”.

Trở lại buổi tập vào chiều 18/10 của Phù Đổng Ninh Bình. Đây cũng là buổi tập duy nhất để Thanh Bình cùng đồng đội làm quen sân thi đấu Thống Nhất trước khi gặp CLB TP HCM. Vào cuối buổi tập, HLV Nguyễn Việt Thắng đã cho các học trò tập sút luân lưu. 

Theo Thanh Bình, với những trận đấu loại trực tiếp như Cúp quốc gia thì các CLB cần phải có sự chuẩn bị tinh thần đá phạt đền. Anh chia sẻ: “Tất nhiên, chúng tôi luôn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất và nỗ lực tối đa để có thể giành chiến thắng trong 90 phút. Toàn đội luôn dành sự tin tưởng cho tất cả cầu thủ nào được trao cơ hội vào sân”. 

Hoàng Đức nhận trọng trách đặc biệt khi gia nhập CLB Ninh BìnhHoàng Đức nhận trọng trách đặc biệt khi gia nhập CLB Ninh Bình
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận trọng trách mang tấm băng đội trưởng khi cập bến đội bóng mới CLB Phù Đổng Ninh Bình.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X