Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL thừa nhận đồng nghiệp không dám đá mạnh chân với Tuấn Anh

Thứ Ba 05/03/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lê Hoàng Thiên của CLB TP.HCM thừa nhận mình và các đồng đội không dám phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Tuấn Anh của HAGL, tránh việc có thể khiến anh gặp chấn thương.

Cựu sao HAGL thừa nhận không dám đá mạnh chân với Tuấn Anh

Tuấn Anh trở lại thi đấu sau gần một năm trời phải làm bạn với giường bệnh và phòng tập thể lực để chữa trị chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc.

Dù đã thi đấu trở lại song tiền vệ người Thái Bình vẫn chỉ mới thi đấu được khoảng 70 -80% phong độ. Một phần vì đã lâu không thi đấu, phần cũng vì cái chân mới lành khiến Anh ‘Nhô’ không dám hoạt động mạnh.

Cựu sao HAGL thừa nhận không dám đá mạnh chân với Tuấn Anh hình ảnh
Tuấn Anh đang nỗ lực lấy lại phong độ đỉnh cao tại V-League 2019

Cảm thông với những gì mà nhạc trưởng tài hoa của U19 Việt Nam một thời đang phải trải qua, mới đây tiền vệ Lê Hoàng Thiên của CLB TP.HCM đã thừa nhận các đồng nghiệp đều hạn chế tối đa va chạm với Tuấn Anh trong quá trình thi đấu, vì biết tiền vệ người Thái Bình vừa trở lại sau chấn thương. Hoàng Thiên cũng vừa đối mặt với Tuấn Anh khi TP.HCM đối đầu HAGL tại vòng 2 V-League 2019.

"Đá bóng thì bắt buộc phải tranh chấp nhưng nhìn Tuấn Anh chơi bóng hoa mỹ, anh em đồng nghiệp đều yêu mến. Với một người vừa ra sân sau 1 năm chữa trị thì hạn chế tối đa va chạm với cậu ta được càng nhiều thì càng tốt. Là đồng nghiệp, chúng tôi hiểu và chia sẻ việc đó”, người cũ HAGL tâm sự.

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông cũng đề cập tới câu chuyện bố Tuấn Anh muốn con giải nghệ nếu chấn thương không khỏi. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1995 muốn cống hiến với sân cỏ thêm một lần nữa và có thể nghĩ tới việc giải nghệ nếu tiếp tục dính chấn thương nặng trong sự nghiệp quần đùi, áo số.

HIghlight: HAGL 1-2 TPHCM

Đàn em Công Phượng giành vé vào VCK U19 Quốc gia với thành tích không tưởng
Đội bóng U19 HAGL với những tài năng trưởng thành từ học viện HAGL JMG vừa phô diễn sức mạnh ở vòng loại để giành vé tham dự VCK U19 Quốc gia 2019.
TRỰC TIẾP HAGL vs Sài Gòn 17h00 ngày 5/3 (V-League 2019)
Trực tiếp HAGL vs Sài Gòn: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Sài Gòn vòng 3 giải...
Bầu Đức lại “đá xoáy” CLB Hà Nội chuyện vô địch V-League
Trao đổi với giới truyền thông, ông chủ CLB HAGL thừa nhận việc vô địch V-League ở thời điểm này là không còn khả thi khi mà vẫn còn tồn tại tình trạng một ông...
Lo Tuấn Anh mất sự nghiệp, bầu Đức nhắn nhủ xúc động
Chứng kiến màn thi đấu đầy nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh ở trận đấu trên sân Pleiku cuối tuần qua, vị chủ tịch HAGL đã có những lời chia sẻ với anh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X