Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL hoàn thành khoá học HLV tại Nam Định

Thứ Sáu 17/05/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của HAGL, Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã hoàn thành xong khoá học HLV chứng chỉ C của AFC/VFF năm 2024 tại Nam Định.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn hoàn thành khoá học HLV

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn thuộc biên chế của CLB Nam Định. Tuy nhiên, cầu thủ này không được đăng ký ở giai đoạn 2 của mùa giải 2023/24. Và tranh thủ thời gian này, Hữu Tuấn đã tham gia khoá học HLV chứng chỉ C AFC/VFF năm 2024 ngay tại Nam Định.

Ngoài Hữu Tuấn, nhiều gương mặt quen thuộc cũng góp mặt. Đó là Nguyễn Anh Tuấn, trợ lý phân tích ĐT Việt Nam, cựu trung vệ HAGL và U23 Việt Nam, Trần Hữu Đông Triều.

Buổi bế mạc diễn ra vào sáng 15/5, tại Trung tâm Thể thao Thành tích cao tỉnh Nam Định. Đây là khóa học đánh dấu sau gần 20 năm, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tiếp tục tổ chức lại các khóa học chứng chỉ ‘C’ tại Nam Định; đánh dấu sự tin tưởng của VFF đối với Ban Tổ chức khóa học tại Nam Định.

Trung ve Huu Tuan tham gia gia khoa dao tao HLV
Trung vệ Hữu Tuấn tham gia khoá học HLV tại Nam Định

Phát biểu mở đầu buổi lễ, giảng viên Koshida Takeshi vui mừng thông báo đã tổ chức thành công khóa học với sự hợp tác của Trung tâm Thể thao Thành tích cao Tỉnh Nam Định và Câu lạc bộ bóng đá Nam Định.

Bày tỏ cảm ơn ban tổ chức khóa học, ông Koshida cho biết tất cả các huấn luyện viên đều đã có một khoảng thời gian thực sự vất vả trong 2 tuần làm việc.

“Mặc dù có những lúc trời mưa lớn trong suốt chặng đường nhưng chúng tôi rất biết ơn vì đã có thể hoàn thành chặng đường một cách an toàn mà tất cả huấn luyện viên, cầu thủ không gặp tai nạn hay một thương tích nghiêm trọng nào.

Hôm nay là một khởi đầu mới đối với sự nghiệp huấn luyện viên. Ngay cả khi bạn về quê hương, trở về địa phương, hãy dạy cho cầu thủ những gì bạn đã học được ở khóa học này. Tôi chúc tất cả các bạn sức khỏe và thành công”,

ông Koshida cho biết.

Thay mặt các thành viên lớp học, ông Nguyễn Anh Tuấn – Lớp phó, trợ lý phân tích Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cho biết: 

“Thay mặt cả lớp, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến đơn vị chủ quản đã tạo điều kiện sân bãi dụng cụ; cảm ơn đến VFF đã tổ chức khóa học và lời cảm ơn sâu sắc đến ông Koshida Takeshi đã truyền đạt các kiến thức bổ ích mà còn điểm đặc biệt là người truyền lửa cho các HLV. 

Tuy là tuổi tác đã cao nhưng đã chứng minh được giá trị là người mang đến cho 24 HLV những điều cảm thấy mình muốn làm bóng đá. Hy vọng chúng ta mỗi người 1 tay để lan tỏa kiến thức của mình để đóng góp phần nhỏ cho bóng đá Việt Nam hôm nay và mai sau”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X