Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV U23 Thái Lan: "Không có cuộc chạm trán nào thật sự dễ dàng ở bảng G"

Thứ Năm 18/07/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022, cựu HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan Steve Darby đã đánh giá tính chất căng thẳng ở bảng đấu của ĐT Việt Nam sắp tới.

Kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đưa ĐT Việt Nam vào bảng G cùng các đội tuyển UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Có thể nói đây sẽ là một bảng đấu rất căng thẳng khi không có đội bóng lót đường mà thay vào đó, các đội tuyển đều có cơ hội đi tiếp. 

HLV Steve Darby
HLV Steve Darby đánh giá cao sự khắc nghiệt của bảng G

Đánh giá về bảng đấu này, chuyên gia người Anh và từng dẫn dắt ĐT U23 Thái Lan Steve Darby đã chia sẻ trên Zing.vn: "Không có cuộc chạm trán nào thật sự dễ dàng với họ. Nhìn các bảng đấu khác, chúng ta thấy có đội mạnh, kẻ yếu. Tuy nhiên, với bảng G, thực lực các đội không hề quá chênh lệch. Vì vậy, tuyển Việt Nam phải hết sức nỗ lực và thận trọng trước các đối thủ".

Vị chuyên gia này cũng cho rằng ĐT Việt Nam cần phải thi đấu thận trọng trước các đối thủ đến từ Đông Nam Á: "Trong bóng đá, đôi khi chạm trán những đối thủ đã quá quen thuộc vậy lại khó. Đơn giản là họ đã quá hiểu nhau. 

Chính vì vậy, kết quả trận đấu sẽ là yếu tố quyết định khả năng đi tiếp của tuyển Việt Nam. Không phải nói nhiều, đội bóng của ông Park sẽ rất cần sự thực dụng để giành điểm số tốt nhất.

Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia nằm chung bảng ở vòng loại World Cup 2022. Thật sự khó tin với kết quả như vậy. Tôi dự đoán những trận 'derby Đông Nam Á' sẽ không có được tỷ số cách biệt".

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Thái Lan trên sân đối phương vào ngày 5/9. Đây thực sự là trận đấu khó khăn và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cần phải hết sức tập trung và cố gắng để có thể giành điểm trước người Thái.

Phó chủ tịch VFF lạc quan vào cơ hội của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Có mặt tại Malaysia để chứng kiến lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã lạc quan tin tưởng vào cơ...
Lá thăm may mắn đưa Việt Nam rơi vào bảng G
Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Thành Vinh sau khi chứng kiến lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Văn Toàn nói gì về kết quả bốc thăm của ĐT Việt Nam?
Sau trận đấu căng thẳng với Hà Nội tại vòng 16 V-League, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình.
Vòng loại World Cup 2022: Người UAE nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?
Chia sẻ với giới truyền thông, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan.
UEFA từng bị tố dàn xếp bốc thăm, liệu ĐT Việt Nam có là nạn nhân của AFC?
LĐBĐ châu Á vừa tổ chức lễ bốc thăm chia bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với kết quả bất lợi thuộc về ĐT Việt Nam. Liệu đây có phải một sự dàn...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X