Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV U23 Thái Lan chính thức dẫn dắt đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 13/06/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Thai League năm 2016 đã chính thức cho ra mắt HLV mới chỉ một ngày sau khi chia tay HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan.

HLV Gama dẫn dắt đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm

Chiều tối qua, trang chủ Muangthong United đã thông báo chia tay nhà cầm quân Hàn Quốc Yoon Jong-hwan sau thành tích cầm quân yếu kém trong hai tháng qua.

Và không để NHM phải chờ lâu, đội bóng mà thủ môn Văn Lâm đang khoác áo đã nhanh chóng ra mắt nhà cầm quân thứ 3 trong mùa giải này. Đó không phải cái tên nào quá xa lạ mà chính là HLV Alexandre Gama - người vừa từ chức HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan.

HLV Gama dẫn dắt đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm hình ảnh
HLV Gama sẽ làm thầy của Đặng Văn Lâm tại Muangthong

Nhà cầm quân người Brazil chủ động xin rút khỏi chiếc ghế nóng U23 Thái Lan sau kết quả không tốt của đội bóng này ở giải giao hữu Merlions Cup trên đất Singapore. Họ thất bại trong trận chung kết với tỷ số 0-1 trước chủ nhà U23 Singapore. Tuy nhiên không ít CĐV Thái Lan cho rằng đây chỉ là cái cớ để ông Gama hợp thức hóa việc chia tay U23 Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt Muangthong với mức lương hậu hĩnh hơn.

Nghi ngờ này không phải là không có cơ sở khi mà việc HLV Alexandre Gama từ chức ở ĐT U23 Thái Lan, rồi Muangthong sa thải HLV Yoon Jong-hwan rồi bổ nhiệm ông Gama lên thay chỉ diễn ra trong ít ngày.

Tuy nhiên dù sao đi chăng nữa thì HLV Gama vẫn sẽ là HLV trưởng thứ ba của Muangthong ở mùa bóng năm nay. Nhiệm vụ của ông Gama trong thời gian sắp tới là vực dậy thế lực một thời của Thai League, nhưng hiện đang đứng áp chót trên BXH sau chuỗi thành tích tệ hại từ đầu mùa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X