Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc bất ngờ muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 02/02/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan đã khẳng định cựu thuyền trưởng ĐTQG nước này, Shin Tae-yong đang quan tâm tới chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan

Chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan hiện đang để trống sau khi HLV Milovan Rajevac bị LĐBĐ xứ chùa Vàng (FAT) sa thải vì thành tích cầm quân yếu kém.

Trong thời gian qua, người Thái đang tích cực tìm kiếm người thay thế nhưng chưa lựa chọn được một gương mặt mới phù hợp với lối chơi của đội tuyển Thái Lan.

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Shin Tae-yong muốn ngồi vào ghế nóng ở ĐT Thái Lan

Nắm bắt được thông tin này, mới đây cựu thuyền trưởng ĐTQG Hàn Quốc ông Shin Tae-yong đã bày tỏ ý định trở thành HLV trưởng của "Voi chiến".

Điều này đã được Siam Sports xác nhận. Tờ báo tiếng Thái dẫn lời người đại diện của HLV Shin Tae-yong cho hay: "HLV Shin Tae-yong đang có ý định dẫn dắt Thái Lan sau khi chia tay ĐT Hàn Quốc.

Chứng kiến sự phát triển của đội tuyển Thái Lan trong 7-8 năm qua, cùng với kinh nghiệm từng dẫn dắt bóng đá Hàn Quốc, ông ấy sẽ giúp nâng cao trình độ của các cầu thủ Thái Lan để đạt được mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup".

Với bản hồ sơ 'khá đẹp' khi từng dẫn dắt các đội tuyển U20, U23 và mới đây nhất là ĐTQG Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng sẽ đủ sức giúp bóng đá Thái Lan tìm lại ngôi vương Đông Nam Á trước khi vươn xa ở đấu trường quốc tế.

Việc LĐBĐ Thái Lan đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại cũng là điều dễ hiểu. Cách đây không lâu báo giới Thái Lan cũng đặt ra câu hỏi liệu LĐBĐ Thái Lan có nên học theo Việt Nam sau thành công của HLV Park Hang Seo. Và rất có thể FAT sẽ vì lý do này để chấp nhận HLV Shin Tae-yong.

Báo Thái chỉ ra điều tạo nên sự khác biệt giữa cầu thủ Việt Nam và Thái Lan
Tờ Naewna của Thái Lan trong một bài viết mới đây đã chỉ ra yếu tố mà các cầu thủ Thái Lan còn thiếu để tạo nên những thành công như bóng đá Việt Nam.
Báo Thái chỉ ra điều mà Thái Lan cần học từ Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Thairath của Thái Lan đã có bài viết cho rằng đội bóng chùa vàng cần phải học tập một điều từ Việt Nam.
Người Thái sẽ không đi theo cách làm bóng đá của Việt Nam
Đó là chia sẻ của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Pol Gen Somyot Poompunmuang trước những ý kiến cho rằng cần tìm HLV người Hàn Quốc như Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X