Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận định về cơ hội của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Ba 14/08/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng đã dự đoán thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trong trận ra quân tại ASIAD sắp tới.

HLV Phan Thanh Hùng đặt niềm tin vào ĐT Olympic Việt Nam 

Vào lúc 16h00 chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ Olympic Pakistan tại bảng D, môn bóng đá nam ASIAD 2018.

HLV Phan Thanh Hùng đặt niềm tin vào ĐT Olympic Việt Nam  hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Pakistan

Nhận định về trận này, HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng.

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Nhận định của tôi là Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng để có khởi đầu hanh thông. Pakistan không phải là đội bóng mạnh. Gặp đối thủ yếu là thuận lợi lớn đối với Olympic Việt Nam trong ngày ra quân"

Mặc dù vậy, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn có đôi chút lo ngại với thể lực các cầu thủ khi họ sẽ phải thi đấu ở đất nước có khí hậu nắng nóng.

"Ở giải đấu nào, thể lực của các cầu thủ cũng rất quan trọng. Chúng ta vừa trải qua giai đoạn V.League khốc liệt. Các tuyển thủ đã tập trung ngay, lại thi đấu giải "Tứ hùng" vừa qua, nên tôi lo họ bị bào mòn", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Ngoài ra nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh còn chia sẻ thêm về cách tiếp cận trận đấu của Olympic Việt Nam. Theo đó vị này tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng nhân sự phù hợp để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với người Nhật.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày hôm nay trên sân Wibawa Mukti (Cikarang). Bongda24h sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan (16h00 ngày 14/8): Chinh phục thử thách
NHM nước nhà đang rất chờ đợi vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò Park Hang Seo trong trận ra quân tại ASIAD vào chiều nay giữa Olympic Việt Nam vs...
Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu?
Câu hỏi đang được nhiều người hâm mộ đặt ra lúc này là sẽ theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu khi VTV không có bản quyền ASIAD.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X